Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ chuyên nghiệp ĐÁNG MUA NĂM 2022

05/12/2227

Lưu tin

Giá: 9,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934008188

Thông tin thêm

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn những đặc điểm của xe đạp đua, bật mí TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ chất lượng cực tốt trên thị trường hiện nay.


Xe đạp đua siêu nhẹ có đặc điểm gì?


Bộ khung sườn xe đạp đua siêu nhẹ


Xe đạp đua siêu nhẹ thường sử dụng khung sườn làm từ các sợi carbon hay titanium. Titanium có kết cấu rất nhẹ nhưng giá khá cao, vậy nên xe khung carbon thường là lựa chọn phổ biến hơn.


Khung sườn carbon có đặc tính cứng và siêu nhẹ, điều đó giúp xe chuyển động nhẹ nhàng, chịu lực tốt và bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, khung sườn bằng nhôm nhẹ, cứng cũng là lựa chọn không tồi với giá thành rẻ mà chất lượng lại tốt.


Hệ thống truyền động


Bộ đề hay bộ chuyển động của xe đạp đua siêu nhẹ cũng được giảm trọng lượng tối đa bằng chất liệu carbon hay titan. Không chỉ cứng, bền, hệ thống truyền động còn đảm bảo tốc độ, nhịp nhàng phối hợp khi di chuyển.


TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ chuyên nghiệp ĐÁNG MUA NĂM 2022Hệ thống truyền động xe đạp đua


Các thành phần khác


Những thành phần còn lại của một chiếc xe đạp đua siêu nhẹ như cọc yên, tay phanh, hệ thống lái, đĩa, vành… cũng được tối ưu trọng lượng bằng sợi carbon. Đặc biệt, bánh xe được thiết kế mỏng cùng kích thước lớn để trợ lực, giảm ma sát, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác lái và tốc độ khi di chuyển.


TOP 5 xe đạp đua siêu nhẹ chất lượng cao


Xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT TCR ADV 3 2021


TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ chuyên nghiệp ĐÁNG MUA NĂM 2022Xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT TCR ADV 3 2021


Sản phẩm có thiết kế bộ khung kiểu dáng thời thượng, được làm từ carbon cao cấp siêu nhẹ, sơn tĩnh điện màu xám carbon độc lạ. Bộ chuyển tốc Shimano Tiagra 20 tốc độ cho chuyển số mượt và đồng bộ.


Xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT TCR ADV 2 D-SE 2022


TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ chuyên nghiệp ĐÁNG MUA NĂM 2022Xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT TCR ADV 2 D-SE 2022


Đây là chiếc xe đạp đua được đánh giá  là đáng mua nhất trong cùng phân khúc giá. Khung xe làm từ carbon siêu nhẹ, bộ chuyển động full group 105 R7000 22 tốc độ.


Đặc biệt, phanh đĩa thủy lực Shimano 105 là điểm nhấn giúp chiếc xe luôn hoạt động an toàn và mạnh mẽ. Công nghệ lốp không săm cũng đã được trang bị trên mẫu xe cao cấp này của Giant.


Xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT TCR ADVANCED 1 D-KOM 2022


TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ chuyên nghiệp ĐÁNG MUA NĂM 2022


Xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT TCR ADV 1 D-KOM 2022


Khung sườn xe được làm từ chất liệu Carbon với đẳng cấp đua chuyên nghiệp, trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, tính năng giảm rung chấn tốt. Điểm nổi bật nằm ở ghi đông OverDrive giúp dễ dàng vào cua và bứt tốc đều.


Độ cứng của phuộc cũng được gia tăng 35% so với bản cũ với thiết kế vai phuộc rộng hơn, có thể lắp lốp 32C. Ngoài ra, vành không móc và tháo mở nhanh 12mm tạo độ ổn định khi rẽ.


Xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT OCR 5300 2021


TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ chuyên nghiệp ĐÁNG MUA NĂM 2022Xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT OCR 5300 2021


Đây là dòng xe thuộc phân khúc tầm trung có kiểu dáng đẹp với khung nhôm Aluxx đặc trưng của hãng cho trọng lượng rất nhẹ, bền bỉ. Bộ chuyển động Shimano Claris 16 tốc độ chuyển số mượt, xe đạp đua siêu nhẹ road GIANT OCR 5300 2021 được đánh giá là trải nghiệm thú vị với tầm giá.


Xe đạp đua siêu nhẹ Road GALAXY TCV 19


TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ chuyên nghiệp ĐÁNG MUA NĂM 2022


Xe đạp đua siêu nhẹ Road GALAXY TCV 19


GALAXY TCV 19 thuộc phân khúc xe đạp đua siêu nhẹ tầm giá rẻ và nổi tiếng. Xe có cấu hình khung hợp kim nhôm GLX, bộ chuyển động Shimano A070 14 nhạy bén.


Địa chỉ bán xe đạp đua siêu nhẹ uy tín tại Hà Nội


Xe đạp 66 là nhà phân phối chính hãng, uy tín trên thị trường xe đạp 10 năm nay. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng xe đạp nổi tiếng trên thế giới như GIANT, TrinX, Galaxy, Twitter…, ngoài ra, còn có các hãng xe đạp chất lượng đến từ Nhật Bản như Maruishi, Mypallas…


Với dịch vụ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý. Đặc biệt, Xe đạp 66 còn cung cấp dịch vụ bảo hành khung 5 năm, phụ tùng 1 năm, cam kết bảo dưỡng trọn đời cho xe, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.


Địa chỉ bán xe đạp đua siêu nhẹ chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại số 97A Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc bạn có thể tham khảo mua online tại website: xedapmoi.com


Bài viết trên đã gợi ý TOP 5 mẫu xe đạp đua siêu nhẹ đang thịnh hành và giới thiệu đến bạn địa chỉ mua xe đạp uy tín. Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Xe đạp 66 qua số điện thoại: 0934008188 để được tư vấn miễn phí.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng