Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TOP 4 địa chỉ mua vật liệu xây dựng tại Nghệ An tốt nhất

22/07/232

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0869691987

Thông tin thêm

Trong quá trình xây dựng hoặc cải tạo công trình tại Nghệ An, việc lựa chọn địa chỉ mua vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo thành công của dự án. Để giúp quý khách hàng tìm được những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy, chúng tôi xin giới thiệu TOP 4 địa chỉ mua vật liệu xây dựng Nghệ An tốt nhất tại Những địa chỉ này đã được khẳng định với uy tín và chất lượng sản phẩm, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.


1. Vatlieuxaydungthat.vn – Tổng kho vật liệu Xây dựng số 1 tại Nghệ An  


 


Vatlieuxaydungthat.vn là địa chỉ tin cậy cho các nhà thầu và các chủ đầu tư trong việc cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng + thiết bị vệ sinh cao cấp, Vatlieuxaydungthat.vn là cái tên không thể bỏ lỡ trong danh sách này. 


 


TOP 4 địa chỉ mua vật liệu xây dựng tại Nghệ An tốt nhất


Vatlieuxaydungthat.vn cung cấp đầy đủ các loại vật liệu xây dựng từ gạch, xi măng, cát, sỏi, sắt thép, đến các vật liệu ốp lát, sơn, vật liệu cách âm, cách nhiệt và nhiều sản phẩm khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Vật liệu Xây dựng Thật cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình và đúng hẹn.


 


Đặc biệt là các sản phẩm sàn nhựa vân gỗ và sơn (thương hiệu Minano) được phân phối độc quyền có chất lượng vô cùng cao, được đón nhận trên khắp cả nước cũng như thị trường quốc tế. Các sản phẩm này được chính Vật liệu Xây dựng Thật tự sản xuất, nên chất lượng đảm bảo tuyệt đối cùng mức giá vô cùng rẻ khi phân phối đến tay người tiêu dùng.


 


TOP 4 địa chỉ mua vật liệu xây dựng tại Nghệ An tốt nhất


 


Nhà Phân Phối Dũng Hà của Vatlieuxaydungthat.vn tại Nghệ An có địa chỉ tại Nghĩa Thành, Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Rất hoan nghênh quý khách hàng đến tham khảo và mua hàng.


Thông tin liên hệ: 




  • CÔNG TY CỔ PHẦN MINANO GROUP – Nhà phân phối Dũng Hà




  • Địa chỉ: Nghĩa Thành, Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An




  • Hotline: 0972.385.937 hoặc 0987.772.349




  • Website: www.vatlieuxaydungthat.vn




  • Email: vatlieuxaydungthat@gmail.com 




  • Mở cửa: 7:00 – 23:30 (cả tuần)




2. Vật liệu Xây dựng Bá Khai – Tổng kho đá tự nhiên tại Nghệ An 


 


Vật liệu xây dựng Bá Khai tại Nghệ An - đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng với dịch vụ tận tâm, giao hàng đúng hẹn và đa dạng mẫu mã. Sử dụng vật liệu đạt tiêu chuẩn và đội ngũ nhân viên chu đáo, giúp đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình. 


 


Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, cao cấp, đa dạng về thương hiệu và mẫu mã, đáp ứng hiệu quả thi công với giá cả cạnh tranh. Sản phẩm chủ yếu bao gồm đá tự nhiên, gốm, ngói, gạch ốp lát, và gạch trang trí, đặc biệt là đá ốp lát tự nhiên có chất lượng rất cao.


 


TOP 4 địa chỉ mua vật liệu xây dựng tại Nghệ An tốt nhất


Thông tin liên hệ: 




  • Địa chỉ: 95 Đ. Lý Tự Trọng, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An 




  • Điện thoại: 0982 713 344 




  • Website: Khoda3mien.com 




3. Công ty TNHH Công nghệ VLXD Á Châu 


 


Công ty TNHH Công nghệ VLXD Á Châu là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm sơn chất lượng trong khu vực Nghệ An và toàn thế giới, bao gồm các thương hiệu uy tín như Kova, Jotun, Dulux. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm hóa chất xây dựng từ các hãng danh tiếng như Sika, Mapei, Basf và nhiều sản phẩm khác như chất chống thấm, keo ốp lát gạch và đá, chất kết dính, phụ gia bê tông, màng chống thấm và nhiều loại khác.


 


Sự đa dạng và xuất sắc của các sản phẩm tại Á Châu đến từ những tên tuổi lớn trên thế giới, đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng khi mua hàng tại đây.


 


Công ty TNHH Công nghệ VLXD Á Châu là địa chỉ mua vật liệu xây dựng tại Nghệ An mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng và đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.TOP 4 địa chỉ mua vật liệu xây dựng tại Nghệ An tốt nhất


 


 


Thông tin liên hệ: 




  • Địa chỉ: Số 97, Đường Hà Huy Tập, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An




  • Điện thoại: 02383 618 686 – 091 248 9590




  • Email: dinhvietthong@gmail.com 




  • Website: vatlieutot.com




4. Cửa hàng vật liệu xây dựng Hiền Lý – Cung cấp vật liệu xây dựng giá rẻ tại Nghệ An 


Cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý là địa chỉ tin cậy tại Nghệ An, cung cấp vật liệu xây dựng đa dạng với mẫu mã và chủng loại sản phẩm liên tục cập nhật theo xu hướng thị trường. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm đa dạng như sứ vệ sinh - sen vòi, gạch ốp lát granite - ceramic, kính xây dựng, gạch trang trí, gạch lát nền, thiết bị vệ sinh cao cấp kính tiết kiệm năng lượng, gạch ngói đất sét nung, gạch bê tông khí, tấm panel,...


 


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu chuyên sâu về sản phẩm vật liệu xây dựng để tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cửa hàng cam kết cung cấp đầy đủ số lượng vật liệu xây dựng được ký kết và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Khách hàng sẽ yên tâm về tính an toàn trong quá trình thi công và cam kết sản phẩm bền đẹp theo thời gian.


 


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng Hiền Lý tự hào là đối tác được khách hàng tin tưởng tại Nghệ An và toàn quốc.


 


 


TOP 4 địa chỉ mua vật liệu xây dựng tại Nghệ An tốt nhất


Thông tin liên hệ: 




  • Địa chỉ: Số 55 Đại Lộ Lê Nin, Vinh, Nghệ An




  • Điện thoại: 091 442 08 03 




Đây là TOP 4 địa chỉ mua vật liệu xây dựng tốt nhất tại Nghệ An mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Những cửa hàng này cam kết cung cấp những sản phẩm vật liệu chất lượng, đa dạng, đáng tin cậy và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tận tình. Hy vọng thông tin này sẽ giúp quý khách tìm được địa chỉ mua sắm phù hợp và thuận lợi cho các dự án xây dựng tại Nghệ An.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng