Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội

21/12/20376

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904087199

Thông tin thêm

Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Electrolux Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux sau bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng áp dụng cho mọi dòng sản phẩm và tất cả các đời máy Electrolux.

Máy giặt Electrolux của gia đình bạn bỗng nhiên không hoạt động bình thường, kèm theo đó là sự xuất hiện của những chồng quần áo ngày càng “cao” khiến bạn bực bội, stress? Giờ đây bạn không cần lo lắng phải tốn bao nhiêu thời gian cho việc sửa chữa máy giặt Electrolux sau bảo hành khi mà thiết bị này không thể “vắng mặt” quá lâu trong gia đình. Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux sau bảo hành với uy tín và cách làm việc chuyên nghiệp sẽ xử lý nhanh chóng sự cố mà máy giặt của bạn gặp phải.
trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux sau bảo hành có đội ngũ kỹ thuật tay nghề vững vàng, chuyên về sửa chữa máy giặt Electrolux sau bảo hành. Việc lựa chọn hướng phát triển chuyên môn hóa về một thương hiệu sản phẩm giúp trung tâm cung cấp các gói dịch vụ hiệu quả, chất lượng. Hiện nay, trung tâm đã cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux sau bảo hành tại nhà nếu máy không bị hư hỏng quá nặng, giảm tải việc tốn thời gian và công sức của khách hàng.
Ngoài việc sở hữu nhiều tính năng ưu việt, các sản phẩm Electrolux thường hoạt động bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, ưu điểm này cũng “đồng hành” cùng một vấn đề nhỏ là thiết bị của bạn sẽ “cũ” đi theo thời gian dù vẫn hoạt động tốt. Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux sau bảo hành sẽ giúp bạn tân trang lại nột thất máy giặt Electrolux từ bề ngoài tới phần nội thất bên trong. Máy giặt Electrolux của gia đình bạn sẽ lại “như mới” sau khi được bảo dưỡng.
Các trung tâm bảo hành, sửa chữa
Hà Nội:
- 86 Hoàng cầu — Q. Đống Đa
267Hoàng Hoa Thám– Q. Ba Đình
- 310 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
Hải Phòng:
- 384 Lạch Tray – TP Hải Phòng
Hải Dương:
- 292 Trần hưng đạo – TP Hải Dương
Bắc Ninh:
- 82 Nguyễn Trãi – TP Bắc Ninh
Số Hotline: 0904087199 (24/7) hoặc 04.22.14.55.50 phòng dịch vụ khách hàng
Thời gian làm việc: từ 7 giờ sáng đến 21h tối áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thứ 7 và CN sáng từ 6h30 đến 22h tối
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng