Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sửa chữa, cho thuê,bảo dưỡng máy phát điện

05/08/0926

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin

Thông tin thêm

Dịch vụ mua bán, sửa chữa, bảo trì máy phát điện


Công ty TNHH Kỹ thuật &Thiết bị Tân Kỷ là đại lý độc quyền phân phối máy phát điện của các hãng lớn trên thế giới như Kohler, Cummins, Denyo, FG Wilson,... hiện có các dịch vụ liên quan đến máy phát điện như sau:


 


 


 


    * Sửa chữa, lắp đặt, thay thế, bảo dưỡng tất cả các dòng máy phát điện hiện có trên thị trường như Kohler, Denyo, Cummins, FG Wilson, SDMO, ... và máy phát điện xăng Daishin động cơ Honda đảm bảo uy tín, chất lượng và ổn định.


 


 


    * Cung cấp phụ tùng chính hãng về máy phát điện của các hãng như Kohler, Denyo, Cummins, FG Wilson, SDMO, ... và máy phát điện xăng Daishin đảm bảo cả về mặt chất lượng và giá cả.


 


 


    * Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng là đại diện cho hãng cung cấp thiết bị chuyển nguồn Socomec của Pháp với sản phẩm chuyển nguồn đa dạng về mặt chủng loại, đảm bảo về mặt chất lượng, kinh tế về mặt giá cả với dòng cắt lớn, độ ổn định và an toàn cao.


 


 


    * Với các khách hàng mua mới máy phát điện, công ty chúng tôi nhận cung cấp các dòng máy phát diesel và xăng hiện đại và tân tiến nhất trên thị trường của các hãng Kohler, Cummins, Denyo, FG Wilson, ...


 


 


Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:
Phone: +84 (04) 37630127



Mobile: 0915 123 256  gặp anh Lộc hoặc 0989 617 613 gặp anh Tuấn.


 


 


Rất cám ơn sự tri ân mà khách hàng đã dành cho công ty chúng tôi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng