Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sử dụng máy bơm nước cần lưu ý gì

26/10/230

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919381578

Thông tin thêm

Sử dụng máy bơm nước cần lưu ý gì?


 


Máy bơm nước hiện nay là vật dụng không thể thiếu của mọi công trình việc sử dụng máy bơm hiện nay cần những kiến thức sau để máy vận hành ổn định, tăng tuổi thọ của máy, và hiệu quả kinh tế được nâng cao.


Máy bơm nước đa dạng chủng loại và có nhiều hãng sản xuất khác nhau, việc lựa chọn, sử dụng, cài đặt máy bơm nước quan trọng quyết định phần lớn đến hiệu quả sử dụng máy bơm nước cũng như tuổi thọ của máy bơm khi sử dụng.


Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng máy bơm nước và hiệu quả sử dụng máy bơm nước như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


 Sử dụng máy bơm nước cần lưu ý gì


>>> Có thể bạn quan tâm:Máy bơm màng điện Godo DBY3P-125


Sử dụng máy bơm nước cần lưu ý gì?


Việc sử dụng bền kỳ dòng máy bơm nào cũng cần thực hiện đúng cách nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng bền bỉ nhất và mang đến lợi ích sử dụng tối đa cho người sử dụng.


Chưa kể việc sử dụng máy bơm nước cần thực hiện đúng quy trình, đúng hướng dẫn sẽ hạn chế các lỗi máy  bơm có thể xảy ra và đặc biệt tiết kiệm tối ưu chi phí sử dụng. 


Mỗi loại máy bơm khác nhau lại có cách sử dụng khác nhau, các loại máy bơm công  nghiệp sử dụng với điện áp 3 pha, công suất lớn, lưu lượng mạnh và còn có loại bơm sử dụng trong gia đình như máy bơm con chuột, bơm con lợn,.... bơm giếng cỡ nhỏ. Và ngành công nghiệp thì có loại bơm trục đứng, bơm trục ngang, bơm công nghiệp cấp nước, và bơm nước thải, Có nhiều các đặc tính khác nhau nhưng những quy trình vận hành bảo dưỡng máy có những đặc tính kỹ thuật sau cần được người sử dụng quan tâm tránh cho máy móc hoạt động bị sự cố và lỗi của người sử dụng. 


>>> Xem thêm:van chia khí M4


Nếu muốn sử dụng máy bơm nước hiệu quả người dùng cần lưu ý các vấn đề sau: 


Máy bơm nước 




  • Nguồn điện : Yếu tố này gần như là những yếu tố chủ quan nhất nhưng nó rất hay gây ra những lỗi sản phẩm nhất , có thể do máy không được bảo vệ bởi các chống mất pha, ngược pha của các dòng máy công nghiệp, hoặc đứt dây, quá dòng, ở các dòng máy dân dụng.




  • Cần sử dụng máy bơm nước tại vị trí khô ráo an toàn, sử dụng bền bỉ hiệu quả, đặc biệt cần sử dụng máy bơm nước hạn chế ẩm và nắng gió ảnh hưởng đến động cơ bơm, trường hợp bị ẩm cần sấy khô




  • Nguồn nước cung cấp cho máy bơm nước phải đủ đảm bảo để máy bơm hoạt động bền bỉ và ổn định  nhất.




  • Cần bảo dưỡng vệ sinh máy bơm định lý đúng cách nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất và thời gian sử dụng bền bỉ nhất.




Hãy sử dụng máy bơm nước đúng cách nhé.


Nếu cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196.


 


Sử dụng máy bơm nước cần lưu ý gì


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm rời trục Ebara GS 80-315L






 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng