Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Smart Việt Nam nhận gia công đột lỗ inox

27/11/207

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02223883129

Thông tin thêm

Đột dập CNC trên kim loại là quá trình tác dụng lực bằng máy đột dập chuyên dụng lên bề mặt phôi, vật liệu kim loại để tạo ra những lỗ thủng, biên dạng cần gia công với kích thước và hình dạng khác nhau.


Đây là một quá trình liên hoàn dùng máy đột có lập trình sẵn để tự động hóa quá trình đột lỗ kim loại nhằm giảm chi phí và rút ngắn thời gian hơn các cách gia công truyền thống khác.


Ưu điểm của đột dập kim loại tấm


Ứng dụng công nghệ hiện đại trong máy đột dập CNC bởi hệ máy được lập trình sẵn, vì thế máy được điều khiển thông qua phần mềm điều khiển tự động, dễ dàng vận hành.


Các thông số trong quá trình vận hành máy gia công đột lỗ kim loại tấm được hiển thị rõ ràng trên màn hình điện tử. Vì thế, ngay khi có sai lệch về kích thước hoặc lỗi phát sinh kỹ sư vận hành có thể điều chỉnh kịp thời, không mất nhiều thời gian xử lý và tiết kiệm được chi phí sản xuất.


Cơ khí Smart - Gia công đột dập tôn hàng đầu


Gia công đột lỗ trên kim loại rất phong phú về mẫu đột như: lỗ vuông, lỗ tròn, biên dạng to, nhỏ,… tùy thuộc vào khuôn đột và mẫu đột mà đối tác yêu cầu. Khuôn mẫu đẹp quyết định về chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vì vậy, để có được những sản phẩm tốt nhất, đạt đúng tiêu chuẩn thì cần phải có những khuôn mẫu đạt chất lượng cao và độ chính xác cao.


Dịch vụ gia công này được ứng dụng rộng rãi trong ngành cơ khí nói riêng và ngành công nghiệp nói chung. Gia công kim loại tấm đang dần ngày càng chiếm vị thế vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp hiện đại.


Cơ khí Smart cam kết mang đến sản phẩm đột lỗ kim loại tấm tốt nhất


Cơ khí Smart chuyên gia công đột lỗ inox và trên nhiều vật liệu kim loại khác. Luôn cam kết tạo ra những sản phẩm gia công sẽ có độ chính xác cao, mẫu mã đa dạng, đẹp, giá thành cạnh tranh.


Các sản phẩm đột dập inox tại Cơ khí Smart đều được gia công trên dây chuyền trang thiết bị máy móc hiện đại. Gia công đột dập CNC sử dụng máy đột dập liên hoàn, di chuyển chính xác, tốc độ nhanh, giúp giảm thời gian gia công, tạo năng suất hoạt động, sản phẩm gia công được nhiều hơn. Tuy nhiên, nguồn nhân lực không cần nhiều, chỉ cần từ 1-2 người là có thể xử lý được.


Do quá trình vận hành của máy, nên quá trình gia công đột lỗ inox đạt độ chính xác cao, ít gây biến dạng cho thành phẩm, tạo nên thẩm mỹ đẹp hơn. Có thể gia công được các chi tiết khó mà các thiết bị khác không làm được.


Smart Việt Nam đảm bảo tính thẩm mỹ đồng đều cũng như độ bền của sản phẩm tạo ra, cùng với hàng loạt những cỗ máy đột dập lớn, nhỏ khác nhau.


Smart Sheetmetal nhận gia công tất cả các sản phẩm theo yêu cầu của quý khách yêu cầu. Smart Việt Nam luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất đến tay khách hàng, không ngại khó khăn khi gặp những sản phẩm gia công đột lỗ inox phức tạp.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng