Đóng

Bấm vào đây để quay lại

- Siêu phẩm đường Khuấ Duy Tiến, diện tích 102m, x8 tầng, mt 6m, chỉ 19.8 tỷ.

09/01/1929

Lưu tin

Địa chỉ: Q.Thanh Xuân, Hà NộiXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987464866

Thông tin thêm

TOÀ NHÀ CHUNG CƯ MINI 8 TẦNG, THANG MÁY, 15 CĂN HỘ CHO THUÊ, PHÂN LÔ, Ô GÓC, MẶT TIỀN RỘNG, Ô TÔ KHÔNG PHẢI QUAY ĐẦU, ĐÃ CÓ HỢP ĐỒNG CHO THUÊ 70 TRIỆU/THÁNG, NHANH TAY GỌI NGAY ĐỂ TIẾP CẬN CƠ HỘI SỞ HỮU SIÊU PHẨM NÀY ĐI KHÁCH YÊU CỦA EM ƠI!


- Siêu phẩm đường KhuấtDuyTiến, diện tích 102m, x8 tầng, mặt tiền hơn 6m, giá chỉ 19.8 tỷ.


Mô tả:


+ Hướng: Đông Bắc.


+ Nhà mới koong 8 tầng thang máy, khu chia lô, ô góc 2 mặt thoáng vĩnh viễn; mỗi tầng 2 căn hộ (1 phòng khách, 1 ngủ, 1 bếp, 1 wc, 1 sảnh để phơi).


+ Tổng 15 phòng, hiện chủ đã ký hợp đồng cho thuê 70 triệu/tháng khách mua về chỉ việc thu tiền theo hợp đồng, phòng nào cũng có ánh sáng và gió lành nên cực thoáng; thửa đất vuông vắn, nhà không lỗi phong thủy, nhà hiện đã long lanh.


+ Nhà cách mặt phố Khuất Duy Tiến khoảng 28m, cạnh nhà có sân rộng đỗ được khoảng 10 chiếc ô tô, ngõ rộng ô tô chạy vòng quanh không phải quay đầu, ô tô vào nhà.


+ Nhà rất gần các con phố lớn thuộc vành đai 3 và Thanh Xuân, cách các trung tâm thương mai và tài chính, cũng như các toà xao ốc chỉ vài bước chân!


- Liên hệ em ngay nhé: Mr. Lê Ngọc - 0916214789 để được tư vấn MIỄN PHÍ từ A đến Z hay từ A đến bất kể đâu mà khách thích. Rất hân hạnh được hầu chuyện các bác!

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng