Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sản xuất vòng bi tại việt nam

21/09/2117

Lưu tin

Diện tích: 50 m2

Hướng: Bắc

Giấy tờ pháp lý: Khác

Dự án: KG BEARING INDIA

Địa chỉ: KG BEARING INDI, Ha Dong District, HanoiXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 07303106007

Thông tin thêm

KG BEARING INDIA là một trong những công ty vòng bi nổi bật của Ấn Độ, có trụ sở chính tại Delhi. Nó được điều hành bởi các chuyên gia với hơn bốn mươi năm kinh nghiệm trong các ngành công nghiệp chịu lực. Công ty đã tạo ra một thị trường ngách cho mình trong nhiều phân khúc khác nhau, từ Ô tô, Máy nông nghiệp, Máy công nghiệp đến Thiết bị gia dụng.


 


Chứng nhận: Phù hợp với cam kết của chúng tôi đối với Chất lượng, KG BEARING INDIA đã đạt được và trao chứng nhận “ISO 9001: 2015” về Đảm bảo chất lượng, quản lý.


 


Thương hiệu KZ: Vòng bi của chúng tôi được xuất khẩu trên toàn thế giới dưới tên thương hiệu KZ. Vòng bi KZ được làm bằng 100% thép Chrome SAE 52100 / 100Cr6 theo Tiêu chuẩn ABEC 1 ANSI. Thương hiệu KZ của chúng tôi đã được đăng ký ở nhiều quốc gia.


 


Mạng lưới nhà phân phối: Thành công của KG BEARING INDIA là do mạng lưới nhà phân phối rộng khắp của công ty trải rộng đến hơn 30 quốc gia, phân phối vòng bi KZ cho các cửa hàng bán lẻ và OEM'S.


 


Xuất khẩu: KG BEARING INDIA đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và được xuất khẩu ở các nước như MỸ, TURKEY, BRAZIL, NAM CHÂU PHI, VIỆT NAM, NGA, UKRAINE, ARGENTINA, JORDAN, v.v.


 


WEBSITE:-  https://kgbearing.com/

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng