Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sàn gỗ công nghiệp

29/05/1224

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978937648

Thông tin thêm

Sàn gỗ có rất nhiều chủng loại với từng tính năng và chất lượng khác nhau. Để căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn thì việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí là quan trọng.
Với cách trang trí dạng tương đồng, sàn nhà sẽ có màu sắc tương đồng với trang thiết bị nội thất khác tạo sự đồng bộ. Ngược lại, cách trang trí dạng tương phản nghĩa là bạn lựa chọn sàn nhà có màu sắc đối lập với sắc màu của các trang thiết bị nội thất khác, giúp nhà trông tươi trẻ, hiện đại và ấn tượng hơn ví dụ tông màu xám của ghế sofa, thảm trải sàn, kệ TV… tươi sáng hơn trên nền gỗ, khiến căn phòng trông rộng rãi và thông thoáng. Sàn gỗ cũng giúp nới rộng hoặc thu hẹp không gian căn phòng. Với những căn phòng nhỏ, hẹp, bạn nên lựa chọn sàn gỗ với những miếng ghép nhỏ và sáng màu. Ngược lại, những căn phòng rộng nên dùng những miếng ghép to, có vân lớn và tối màu để phòng dường như gọn, mang đến cảm giác đầm ấm hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu về sàn gỗ công nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn được sản phẩm phù hợp với căn nhà của bạn

Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ phần Thương mại Kĩ thuật Hàn Việt
Số nhà 10- Ngõ 61- Đường Tôn Đức Thắng- Hà Nội
Số điện thoại : DĐ 0978937648
Mail: Hanviet.jsc@gmail.com


Sàn gỗ công nghiệp


Sàn gỗ công nghiệp

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng