Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Samsung Portable Battery Charging Pack 9000mAh

19/12/143

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974125456

Thông tin thêm

Samsung Portable Battery Charging Pack 9000mAh


Giá bán : 250.000 VNĐ. Liên Hệ: 0974.125.456 (mình ở Lê Trọng Tấn, Hà Nội). Mình có ship hàng trong nội thành Hà Nội với phí 20k các bạn nhé.


Thiết kế gọn nhẹ tiện lợi cho việc đem theo, mạch sạc có chíp điều khiển dòng sạc vào và ra ổn định, tự động điều khiển dòng ra, tự động ngắt sạc khi pin đc sạc đầy và khi điện thoại đc sạc đầy nên các Bạn cứ cắm sạc để thoải mái mà ko sợ chai pin điện thoại. Mạch sạc được thiết kế tinh tế, hỗ trợ sạc nối tiếp, vừa sạc pin dự phòng và sạc điện thoại cùng một lúc đc các Bạn nhé (hiện tại trên thị trường rất ít loại sạc nối tiếp đc như vậy). Sạc có 4 đèn hiển thị dung lượng pin.



Pin dự phòng Samsung Portable Battery Charging Pack . có đèn báo hiệu gồm 4 bóng, đặt ngay ở mặt trước của pin, thể hiện dung lượng, giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn.


Sử dụng cổng USB và micro-USB
Cổng micro-USB để sạc đầy năng lượng cho pin dự phòng thông qua máy tính. Và, cổng USB để kết nối với cáp sạc của chiếc máy tính bảng hay smartphone của bạn.


Pin sạc dự phòng Samsung 9000mAh có phần thân vuông vắn với kích thước nhỏ gọn, tăng tính di động của sản phẩm và thuận tiện cho bạn khi dễ dàng mang theo bên mình. Đặc biệt, bạn còn có thể dễ dàng tháo rời phần cáp nối, để thuận tiện cất giữ.


Thông tin chi tiết:


- Input: 5V-Max 1,8A
- Output: 5V-Max 2A
- Kích thước: 9.4cm x 6.5cm x 2.3cm
- Trọng lượng: 265g
- Xuất xứ: Trung Quốc chính hãng
- Bảo hành: 3 tháng


Sản phẩm bao gồm: Sạc dự phòng Samsung , hộp , sách hướng dẫn, cáp usb














Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng