Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ruy băng lụa 2cm Điểm nhấn cho những món quà handmade

26/02/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Những cuộn ruy băng lụa 2cm nhìn đơn giản nhưng lại tạo lên những sản phẩm trang trí vô cùng tinh tế. Đặc biệt, ruy băng có màu sắc đa dạng cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

ỨNG DỤNG CỦA DUY BĂNG TRONG CUỐC SỐNG

Sử dụng thắt nơ ruy băng lụa 2cm là cách trang trí hết sức đơn giản và độc đáo, ai cũng có thể làm được và có thể sử dụng trên nhiều đồ vật khác nhau, từ trang trí bình hoa, rèm của, cốc,… có rất nhiều cách sử dùng mà bạn có thể chưa biết.


Ruy băng lụa 2cm   Điểm nhấn cho những món quà handmadeỨNG DỤNG CỦA DUY BĂNG TRONG CUỐC SỐNG


Thường xuyên dùng ở các văn phòng công ty chuyên nghiệp trong những dịp: tặng quà, tri ân khách hàng, kỷ niệm, liên hoan, tiệc,… Ngoài ra, ruy băng còn được sử dụng:



  • Làm phụ kiện cho phái đẹp: làm dây cột tóc, thắt nơ…

  • Trang trí quà tặng: dây gói hộp quà, trang trí bao bì

  • Làm dây đeo thẻ nhân viên, dây đeo điện thoại, máy ảnh…


TỔNG HỢP 20+ MẪU RUY BĂNG ĐẸP LUNG LINH

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu ruy băng tại ruybang.com.vn dành được sự tin yêu của khách hàng. Những mẫu ruy băng của chúng tôi mang đến hôm nay vừa có thể trang trí, vừa giúp quảng cáo thương hiệu đến khách hàng. Hay như các sự kiên, ngày lễ lớn 8/3, 20/10, 20/11,.. thì việc sử dụng của dây băng gói đồ phát huy tác dụng cực kỳ hiệu quả như các bạn đã thấy.


Ruy băng lụa 2cm   Điểm nhấn cho những món quà handmadeRuy băng lụa trơnRuy băng lụa 2cm   Điểm nhấn cho những món quà handmadeRuy băng voan pha lụa 2,5cmRuy băng lụa 2cm   Điểm nhấn cho những món quà handmadeRuy băng voan pha lụa 2,5cmRuy băng lụa 2cm   Điểm nhấn cho những món quà handmadeRuy băng voan pha lụa 2,5cmRuy băng lụa 2cm   Điểm nhấn cho những món quà handmadeRuy băng Happy Birthday voan pha lụa 2,5cm – RB32


RUYBANG.COM.vn – THẾ GIỚI DUY BĂNG

Ruybang.com.vn chuyên cung cấp giá rẻ và cao cấp, mẫu mã bền đẹp trên chất liệu vải lụa, vải dệt biên…tại Hà Nội. Những mẫu ruy băng của chúng tôi không chỉ bền đẹp mà còn có mức giá vô cùng rẻ. Giá bán những cuộn ruy băng lụa 2cm  tại Ruybang.com.vn chỉ từ 2.000 đồng. Một mức giá quá rẻ phải không ?


Ruy băng lụa 2cm   Điểm nhấn cho những món quà handmadeRUYBANG.COM.vn – THẾ GIỚI DUY BĂNG 


Không chỉ đến những mẫu ruy băng trơn chúng tôi còn chuyên nhận in ruy băng. Nhờ công  nghệ in hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm in đẹp nhất, chất lượng nhất chỉ với chi phí in giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu đặt in ruy băng vui lòng liên hệ: 0866.097.090.


THỂ GIỚI RUY BĂNG

Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


Số điện thoại: 0866.097.090

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng