Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Rotec Việt Nam Bàn Giao Máy Lọc Ép Bùn Khung Bản Cho Khách Hàng

18/10/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971506268

Thông tin thêm

Máy lọc ép bùn khung bản là một trong những sản phẩm chủ đạo làm nên thương hiệu cho Rotec Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và mục tiêu hướng đến khách hàng, sản phẩm máy ép bùn khung bản Rotec Việt Nam đã và đang được khách hàng trong và ngoài nước tìm đến sử dụng và đánh giá rất cao.


1. Hình Ảnh Máy Lọc Ép Bùn Khung Bản.


Mặc dù điều kiện sản xuất trong tình hình thời tiết nóng nực của mùa hè, nhưng không khí trong Xưởng sản xuất của Rotec Việt Nam vẫn vô cùng nhộn nhịp và khẩn trương để đảm bảo tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng chỉ sau 25 ngày sản xuất. 


Tuy đơn đặt hàng này không phải là hợp đồng có giá trị lớn nhất mà chúng tôi đã từng thực hiện, song đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật của Rotec Việt Nam luôn tâm niệm rằng, dù giá trị hợp đồng lớn hay nhỏ đều cần phải chăm chút, tỉ mỉ trong từng chi tiết của máy.


Thành quả là máy ép bùn khung bản đã được hoàn thiện với sự hài lòng về tiến độ và chất lượng cho khách hàng đến từ tỉnh Thái Nguyên.


 Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của sản phẩm:


Rotec Việt Nam Bàn Giao Máy Lọc Ép Bùn Khung Bản Cho Khách HàngHình 1: Hệ thống thuỷ lực và điều khiển của máy ép bùn khung bản Rotec Việt NamRotec Việt Nam Bàn Giao Máy Lọc Ép Bùn Khung Bản Cho Khách HàngHình 2: Hộp bảng điện điều khiển của máy ép bùn khung bảnRotec Việt Nam Bàn Giao Máy Lọc Ép Bùn Khung Bản Cho Khách HàngHình 3: Bơm bùn của máy lọc ép bùn khung bảnRotec Việt Nam Bàn Giao Máy Lọc Ép Bùn Khung Bản Cho Khách HàngHình 4: Công tắc điều khiển làm việc của máy ép bùn khung bảnRotec Việt Nam Bàn Giao Máy Lọc Ép Bùn Khung Bản Cho Khách HàngHình 5: Đồng hồ đo dầu thuỷ lựcRotec Việt Nam Bàn Giao Máy Lọc Ép Bùn Khung Bản Cho Khách HàngHình 6: Logo Rotec Việt Nam trên sản phẩm


2. Cam Kết Về Chất Lượng Dịch Vụ


Cam kết đồng hành cùng khách hàng, khi cung cấp ra thị trường máy lọc ép bùn khung bản Rotec Việt Nam được bảo hành 12 tháng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh sẽ được xử lý trong vòng 48h đảm bảo máy luôn được duy trì vận hành ổn định trong quá trình kinh doanh của quý đối tác.


CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM



Xem thêm: Máy ép lọc bùn băng tải Rotec Việt Nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng