Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quy Trình Thi Công Lắp Đặt Vách Tắm Kính Cường Lực

28/09/228

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984497681

Thông tin thêm

Vách kính tắm cường lực  hiện nay là sản phẩm đang được ứng dụng phổ biến dành cho những công trình kiến trúc hiện đại. Có rất nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng vách kính nhà tắm chung cư để tạo nên sự khác biệt, nhờ vào sự đa dạng mẫu mã và kích thước của vách kính cường lực.


 




>> Xem thêm: vách tắm kính hà nội


Sự phá cách trong thiết kế thi công vách tắm kính, kiến trúc sư đã đưa thiên nhiên vào phòng tắm giúp mang đến không gian thư giãn thật mát mẻ, thuận tiện cho hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.


 


Phòng tắm thoải mái, xanh mát trước hết phải là một phòng tắm kính thông thoáng và sạch sẽ. Để thực hiện được điều này, việc đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng là điều hết sức quan trọng. Những ô cửa sổ rộng hay những khoảng không gian giếp trời và thậm chí là những ô cửa chớp đều có thể là những giải pháp tuyệt vời giúp mang ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian.


 


Vách kính tắm cường lực


Không gian phòng tắm cần thông thoáng. Với những diện tích phòng tắm rộng rãi, thoải mái, có thể sử dụng hệ thống vách tắm kính cao cấp để phân chia không gian đồng thời cũng có thể giúp gắn kết không gian và trải đều ánh sáng ra toàn bộ phòng tắm.


 


>> Xem thêm: vách kính nhà tắm đẹp


 


Phối hợp các cho tiết trang trí. Một phòng tắm sẽ tràn đầy sức sống khi được trang trí bằng những họa tiết tươi sáng, tự nhien. Một bứ tường đa thô mộc mạc, một bình cắm hoa lãng mạn hay một chậu cây cảnh nhỏ xinh sẽ góp phần làm không gian trở nên thư giãn hơn, tươi mát hơn.


 


Tạo không gian thư giãn thoải mái cho cả gia đình Mỗi ngày, mọi người đều bận rộn với công việc, khi về nhà họ muốn được nghỉ ngơi thoải mái. Vì vậy, những thiết kế phòng tắm bằng vách kính đã trở thành một không gian spa tại nhà để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn hữu ích mà nó mang lại.


 


Hiện nay, xu hướng thiết kế và thi công vách tắm kính mở đang ngày một phát triển như phòng tắm có hệ thống xông hơi hiện đại, phòng tắm nằm ngay bên phòng ngủ…thực sự sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và thoải mái.


 


>> Xem thêm: vách kính nhà tắm cao cấp


 


Hiện nay Công ty DTH House chúng tôi nhận thiết kế và thi công trọn gói các loại cửa kính, vách kính, cabin tắm cho các công trình dân dụng, nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được ý tưởng cho ngôi nhà của mình hãy gọi cho chúng tôi để nhận được tư vấn và sản phẩm tốt nhất hoặc truy cập website: dinhtronghieu.com


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng