Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phun muỗi hà nội uy tín

29/05/2176

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978219743

Thông tin thêm



  • Có nhiều Công ty đang làm dịch vụ phun thuốc diệt muỗi địa bàn Hà nội. Tuy nhiên số lượng các đơn vị được cấp phép chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều này thường ít người để ý, vì Việc Phun thuốc diệt muỗi, diệt côn trùng nói chung diễn ra rất nhanh và dường như rât đơn giản giữa một bên là thuê phun, và một bên là Dịch vụ phun.
    Việc phun thuốc muỗi cho biệt thự là một trong những dịch vụ khó bởi những gia đình ở biệt thự thường là những ngừoi có mức sống và địa vị xã hội cao, Yêu cầu cho việc phun muỗi là phải đảm bảo vừa Hết muỗi, sạch hết côn trùng, nhưng phải an toàn và sạch sẽ sau khi phun. Thời gian cách  ly ngắn nhưng thời gian tác động với côn trùng của thuốc thì phải dài.




  • Đảm bảo những yêu cầu đó, Công ty TNHH Dịch vụ Vitamins Việt Nam được sự cấp phép của cơ quan chức năng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ nhà ở , văn phòng đã và đang mang tới cho tất cả các quý khách hàng trên địa bàn Hà Nội một dịch vụ Phun thuốc diệt côn trùng hoàn hảo nhất.
    Với đội ngũ kỹ sư sinh hóa học từ ĐHBK HN, chúng tôi am hiểu nhiều loại côn trùng khác nhau như rệp,  Muỗi, Kiến, Gián, Ruồi, Nhặng, bọ chét, mạt gà, Bọ Mạt, Các loại Rệp, rệp giường.... Và đã cùng với các công ty hóa chất nghiên cứu và sản xuất nhiều loại Thuốc diệt côn trùng, thuốc phòng ngừa côn trùng khác nhau được Cục Môi trường cấp phép lưu hành.




  • Với các loại thuốc Nhập khẩu và các loại Hóa chất được Bộ y tế cấp phép trong nước, chúng tôi nhận phun xử lý Côn trùng tại các tòa nhà, các Biệt thự trên toàn hà nội và các Khu vực lân cận với chi phí tối ưu nhất. Bảo hành 6 tháng tới 5 năm cho việc côn trùng quay trở lại.




  • Hiện nay, tuy còn nhiều đơn vị vẫn sử dụng Bình Phun muỗi , máy Xăng MD ... Với ưu điểm thuốc phun trên diện rộng, nhanh về thời gian Nhưng ngược lại Nhược điểm của máy phun muỗi xăng này là Ồn ào, Có khí thải xăng khó chịu.... Thuốc bắn lung tung rất bẩn.




  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VITAMINS VIỆT NAM đã mang những công nghệ tốt nhất trong những công việc đơn giản nhất. Thiết bị dùng để phun là các loại bình tự hành DX có dung tích 5 -15 lít chạy Điện Xạc Ắc quy.. hoàn toàn không gây tiếng ồn. Đầu phun bụi bông  hình quạt, không gây ồn ào, không gây bắn bẩn. Tuy loại thiết bị này khi phun Đồ đạc nhà khách hàng không cần thiết phải che phủ, nhưng Nhân viên dịch vụ vẫn làm công việc này cho khách hàng hoàn toàn yên tâm về đồ đạc.




  • Đối với các biệt thự lớn, Thuốc diệt côn trùng sử dụng sẽ thường là các chai lớn 1 lít – can 5 lít, mang tới tận chân côn gtrình mới bóc vỏ để pha. Đảm bảo hoàn toàn các hóa chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng...
    Đối với các biệt thự nhỏ, nhà nhỏ,  hay văn phòng công ty diện tích khiêm tốn, Nhân viên dịch vụ sẽ mang các chai hóa chất nhỏ 50 ml hoặc 100 ml để tiện pha chế Mới cho khách hàng




  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VITAMINS VIỆT NAM  là công ty có cái tên rât Tây nhưng lại rất Việt nam. Với tiêu chí “  VÌ VIỆT NAM – NÂNG TẦM CUỘC SỐNG” chúng tôi mang tới những tiện ích, những dịch vụ cần thiết nhất để đảm bảo một môi trường trong lành, an toàn.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VITAMINS VIỆT NAM


    ADD: Số 8 Ngõ 90 Nam Dư, Hoàng Mai, Hà Nội


    Hotline : 0978.219.743


    Làm việc tất cả các ngày trừ  1 và 15 hàng tháng.


    Chân thành cảm ơn



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng