Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phối quần kaki với áo sơ mi 7 ngày không nhàm chán

29/03/240

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0333721301

Thông tin thêm

I. Gợi ý phối đồ quần kaki với áo sơ mi cho cả tuần
Có phải bạn cho rằng, nếu mặc thoải mái theo cá tính bạn sẽ thể hiện được cái tôi cá nhân cao và khẳng định được vị thế? Bạn muốn được làm chính mình? Tuy nhiên, không phải môi trường làm việc nào cũng sẵn sàng cho việc đó. Việc ăn mặc quyết định quan trọng đến vai trò và sự thuận lợi của bạn trong công việc hay không.
Hãy biết cách phối đồ quần kaki với áo sơ mi trong các gợi ý dưới đây:
1. Thứ 2: Quần kaki đen với sơ mi trắng
Nguyên tắc cơ bản nhất và an toàn nhất trong môi trường công sở chính là thường chọn đồ màu đen trắng kết hợp với nhau. Theo đó, người ta thường hay chọn áo trắng với quần đen cho tất cả các loại trang phục khác nhau, dành cho cả nam và nữa. Trong đó, đối với nam giới yêu thích kaki thì bạn nên phối quần kaki với áo sơ mi trắng cho ngày thứ 2 đầu tuần.
Gợi ý phối đồ quần kaki đen K657 với sơ mi trắng S673.
Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn các loại quần tối màu như màu xám, màu chì, màu ghi đậm đều được. Áo sơ mi trắng sẽ giúp bạn trông nổi bật, đứng đắn, lịch sự và chuyên nghiệp để bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả. Hơn thế nữa, thứ 2 thường có các buổi họp quan trọng với ban lãnh đạo, các nhân viên trong công ty, cuộc hẹn khách hàng,… Vì thế, đây là outfit an toàn dành cho bạn.
Lưu ý: Bạn nên lựa chọn trang phục có kiểu dáng slim fit, ôm vừa với cơ thể. Vì chúng trông bạn gọn gàng hơn, lịch sự và tử tế hơn rất nhiều. Khách hàng hay sếp của bạn nhìn thấy đều sẽ khen ngợi phong cách chuyên nghiệp. Tránh chọn trang phục quá rộng hoặc quá nhăn nhàu nhé.
2. Thứ 3: Phối quần kaki với sơ mi màu xanh
Ngày thứ 3 có vẻ như không còn không khí căng thẳng của đầu tuần họp hành suốt cả ngày nữa. Nhưng hôm nay có vẻ như vẫn là một ngày làm việc mệt mỏi với nhiều áp lực, KPI mới, chạy deadline và nhiều công việc trang nghiêm khác. Vậy nên bạn vẫn nên ăn mặc lịch sự và màu sắc tươi sáng.
Tham khảo cách phối đồ quần kaki K108 với áo sơ mi màu xanh S672.
Gợi ý phối đồ quần kaki với áo sơ mi màu xanh là trang phục cho ngày thứ 3 làm việc chuyên nghiệp. Bạn nên chọn quần kaki cùng tông màu với áo như màu xanh than, màu xanh biển. Những gam màu này nên chọn gam màu có tông trầm vừa phải, không nên chói quá. Mix match ton sur ton là phong cách của hầu hết nam giới lựa chọn ngày nay.
Lưu ý: Không nên lựa chọn phối quần kaki với áo sơ mi màu xanh lá cây. Gam màu này quá rực và quá chói dành cho những dân công sở. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc ở môi trường giải trí, cực kì thoải mái có thể chọn gam màu này.
3. Thứ 4: Phối quần kaki với sơ mi kẻ caro
Vào những ngày giữa tuần như này càng cần phải chỉn chu và lịch sự hơn bao giờ hết. Không biết được một giờ nào đó họp hành bất thình lình hoặc sếp cử bạn đi gặp đối tác, khách hàng chẳng hạn.

Gợi ý phối đồ áo sơ mi kẻ caro nhỏ S669 với quần kaki nâu đẹp mới mẻ K109.
Gợi ý chọn ngày thứ 4 được hoàn hảo là mặc quần kaki với áo sơ mi kẻ caro. Áo sơ mi kẻ caro khá phù hợp với nhiều dáng người, bao gồm cả người béo bụng và người thanh mảnh. Nếu lựa chọn màu sắc trầm như màu nâu, màu xanh than chúng giúp che khuyết điểm khá tốt. Đây là cũng cách giúp bạn thay đổi phong cách giữa tuần để không bị nhàm chán quá, bó buộc vào trang phục đơn điệu nào.
Minimalist style giúp mang vẻ đẹp hiện đại, sành điệu cho các bạn nữ với hai tông màu đen, trắng cơ bản.
2.3. Phong cách thể thao – Sporty Style
Phong cách thể thao là một trong những phong cách thời trang nữ hot nhất hiện nay, được sử dụng một cách rộng rãi và thịnh hành bởi sự năng động, thoải mái và tiện dụng mà những outfit này mang lại cho người mặc. Những loại trang phục như áo croptop, hoodie, quần ống rộng, quần jogger nữ kết hợp cùng những phụ kiện năng động khác như giày sneaker, mũ, sport bag,… là những món đồ quen thuộc, đặc trưng của Sporty Style.
Những trang phục trong phong cách thể thao thường có nét đặc trưng bởi chất liệu. Để đảm bảo được sự thoải mái, tiện dụng và tính năng động thì đòi hỏi chất liệu cũng phải có những đặc tính đáp ứng được những yêu cầu này. Trong đó, có một số chất liệu được sử dụng phổ biến như cotton, các loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, thoáng khí, cách nhiệt,… thích hợp với sự khỏe khoắn và năng động của các bạn thường xuyên vận động mạnh, ra mồ hôi, chơi thể thao.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có muốn trải nghiệm thử thực tế bàn đảo bếp, hãy tham quan tại căn ML31 của chúng hoặc truy cập tại đây ! Xin chân thành cảm ơn !

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng