Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp đèn đường led uy tín nhất hiện nay

18/03/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

 


Công nghệ chiếu sáng đang ngày càng thay đổi theo nhu cầu của thị trường. Các loại đèn cao áp truyền thống dần được thay thế bằng đèn LED, nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho người dân. Vậy đèn LED cao áp có gì khác biệt so với đèn cao áp truyền thống khiến người dân ưa chuộng nhiều tới vậy? Cùng Phan Nguyễn tìm hiểu nội dung sau, bạn chắc chắn sẽ có được câu trả lời chính xác nhất.

 

Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp đèn đường led uy tín nhất hiện nay

 

Đèn LED cao áp được đánh giá cao trên thị trường hiện nay

 

Độ bền đèn LED cao áp cao hơn đèn cao áp truyền thống

 

Nếu xét về độ bền điểm khác biệt sẽ rõ ràng nhất. Bạn có thể so sánh theo yếu tố sau để sáng tỏ.

 

Độ bền đèn cao áp truyền thống thấp

 

Đèn cao áp thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng nhiều hơn thông thường. Vì vậy, người dùng luôn đòi hỏi về độ bền cao của đèn. Tuy nhiên thực tế, độ bền đèn cao áp truyền thống không đáp ứng nhu cầu người dùng đưa ra.

 

Nếu đèn cao áp thông thường chuyên sử dụng sợi đốt tạo sáng khiến tuổi thọ không cao. Đặc biệt khi sử dụng đèn truyền thống ngoài trời, tạo điều kiện cho các tác nhân gây hại xâm nhập gây nên hiện tượng cháy bóng. Theo đó, trung bình tuổi thọ của mỗi bóng đèn truyền thống chỉ khoảng vài trăm giờ đến vài nghìn giờ. Một số loại bóng đèn cao cấp còn sử dụng thủy ngân, natri gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng khi vỡ.

 

Độ bền đèn LED cao áp cao

 

Tuổi thọ đèn cao áp LED được thử nghiệm và chứng minh cao gấp hàng trăm lần so với bóng đèn truyền thống. Mỗi sản phẩm đèn ra đời thường đảm bảo tuổi thọ kéo dài lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Thời gian đó tương đương với 12 năm sử dụng.

 

Điểm đặc biệt khiến tuổi thọ của đèn LED cao áp được đánh giá cao phải kể đến khả năng cân bằng độ bền. Đèn vì vậy không chịu ảnh hưởng bởi số lần bật tắt điện. Tuổi thọ đèn vì vậy ngày càng được nâng cao.

 

Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp đèn đường led uy tín nhất hiện nay

 

Đèn cao áp LED có độ bền cao

 

Đèn LED cao áp – đơn giản trong tạo ánh sáng trắng hay màu

 

Xét về yếu tố tạo màu 2 loại đèn cao áp LED và cao áp truyền thống có điểm khác nhau như sau:

 

Đèn cao áp truyền thống

 

Đối với những loại đèn cao áp truyền thống thường chỉ tạo ra duy nhất một ánh sáng vàng. Nguồn ánh sáng vàng này dường như hiện nay không còn được ưa chuộng khi thiếu tính thẩm mỹ.

 

Đèn  LED cao áp đa dạng nguồn sáng

 

Khác biệt với đèn truyền thống, đèn cao áp LED có thể sử dụng đa dạng nguồn ánh sáng với màu sắc khác nhau. Nổi bật trong đó cần kể đến ánh sáng trắng. Dù cường độ ánh sáng của loại này không được nhà sản xuất nêu rõ nên công suất đèn được tính bằng W. Đặc biệt hơn, điều khiến đèn cao áp LED được đánh giá cao hiện nay phải kể đến đèn tạo ra ánh sáng màu mà tuyệt đối không qua bộ lọc màu.

 

Khả năng thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi không gian

 

Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp đèn đường led uy tín nhất hiện nay

 

Đèn cao áp phù hợp với mọi không gian lắp đặt

 

Mỗi loại đèn LED khác nhau mang đến khả năng phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, mức độ thân thiện với môi trường cũng trở thành tiêu chí để phân biệt đèn cao áp truyền thống và LED.

 

Đèn cao áp truyền thống có thể gây nguy hiểm

 

Đối với đèn cao áp truyền thống, việc sử dụng thủy ngân hay natri gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra, đèn cao áp truyền thống còn giúp bạn tránh tia cực tím hay gây ra các hiện tượng cháy nổ.

 

Đèn truyền thống thường kén chọn không gian lắp đặt. Bạn  Vì vậy, bạn chỉ có thể chọn đèn lắp đặt tại những không gian đã được che kín. Đồng thời, đèn không có khả năng tiết kiệm điện năng. Do đó, chi phí người dùng cần chi trả khi dùng đèn cao áp cao hơn rất nhiều so với đèn LED.

 

An toàn với đèn LED cao áp

 

Đèn LED không chứa các chất gây độc hại so với những loại đèn truyền thống khác. Đèn này hạn chế đến 80% lượng khí CO2 và các chất gây độc hại cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, đèn LED cao áp mang đến sự an toàn, thân thiện với môi trường.

 

Đèn cao áp LED còn giảm nguy cơ gây cháy nổ. Bạn chắc chắn sẽ tránh được hiện tượng mỏi mắt do bức xạ hồng ngoại và tia cực tím gây ra. Ngoài ra, đèn LED còn thích hợp lắp đặt tại bất cứ không gian nào.

 

Đèn LED cao áp so với những loại đèn cao áp truyền thống khác nhau như thế nào bạn đã cùng Phan Nguyễn điểm qua ở trên. Bạn nếu muốn chọn mua đèn LED về sử dụng nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín hãy đến ngay Phan Nguyễn. Với nhiều năm cung cấp đèn cao áp trên thị trường, đơn vị chắc chắn sẽ mang đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!

Hotline: 0904 216 969

Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội


Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng