Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh

24/03/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834495855

Thông tin thêm

Hà Nội luôn nổi tiếng với các địa danh hay địa điểm đẹp. Và tất nhiên sẽ không thể nào thiếu những nơi đẹp để bạn chụp hình rồi. Bài viết này Halotravel sẽ giới thiệu đến các bạn những cảnh đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh nhé.

1. Ga Long Biên – Hà Nội Nào Nơi Nào Chụp Ảnh Đẹp



  • Địa chỉ: Đường Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, quần Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội


Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi để có thể cho ra đời những bức hình đậm chất vintage. Chắc chắn ga Long Biên chính là một địa điểm không nên bỏ lỡ đâu. Với tuổi đời lên tới hàng trăm. Ga Long Biên đã nhuốm lên mình bao câu chuyện lịch sử của Hà Nội. Ấy nhưng giờ đây nó vẫn sừng sững hiên ngang giữa thành phố tập nập. Và chính sự lâu đời ấy mà nơi đây được nhiều người chọn làm nơi chụp hình.

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhCầu Long Biên


2. Phố Bích Họa Phùng Hưng – Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh Được Yêu Thích



  • Địa chỉ: Phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội


Đến với phố bích họa Phùng Hưng bạn sẽ có cảm giác giống như đang được trở lại một Hà Nội rất xưa. Những hình ảnh, con phố, cuộc sống hay phong tục tập quán của Hà Nội. Đều được khắc họa rõ nét và sinh động qua những bức tranh vẽ 3D. Do chính tay những họa sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Chính sự độc đáo ấy mà nơi đây được coi là một địa điểm sống ảo. Vô cùng độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhPhố bích họa Phùng Hưng


3. Khu Nhà Cổ – Hà Nội Đi Đâu Chụp Ảnh Đẹp



  • Địa chỉ: Nhà 30 Phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội


Những ngôi nhà cổ mang kiến trúc độc đáo. Chính là địa điểm chụp hình đẹp miễn phí ở Hà Nội được nhiều người yêu thích. Mặc dù ở Hà Nội không thiếu những nơi chụp hình hiện đại hay được trang trí bắt mắt, nổi bật. Nhưng có lẽ chính sự mộc mạc, giản dị và nhuốm màu xưa cũ. Ấy lại chính là điều mà nhiều người yêu thích ở nơi đây.

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhKhu nhà cổ


4. Aeon Mall – Tổng Hợp Các Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh



  • Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, tp. Hà Nội


Aeon Mall còn được xem là một thánh địa chuyên cho ra đời những bức hình siêu chất. Sở hữu diện tích khá rộng lớn. Không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một nơi để tranh thủ bấm máy tại đây. Bật mí nho nhỏ phía trên bãi đỗ xe của Aeon Mall cũng chính là một nơi để bạn có được những bức hình cực đẹp. Trông chẳng khác gì đang tác nghiệp bên nước ngoài đâu.

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhAeon Mall


5. Nhà Thờ Lớn – Các Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh



  • Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội


Là một địa điểm tham quan nên ghé khi đến Hà Nội. Nhà thờ lớn không chỉ đơn giản là nhà thờ của Thiên Chúa giáo. Mà nó còn là một công trình lịch sử vởi hàng trăm năm tuổi mà người Pháp đã xây dựng. Mang hơi hướng nhà thờ Đức Bà Paris với nét cổ kính uy nghiêm. Nhà thờ lớn cũng là nơi được rất nhiều người chụp ảnh. Hay là nơi cho các bạn trẻ tha hồ sống ảo với những bức hình cực đẹp.

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhNhà thờ lớn


6. Phố Đi Bộ Hồ Gươm – Danh Sách Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh



  • Địa chỉ: Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội


Là một trong những nơi lưu giữ tinh hoa và màu sắc của Hà Nội rõ nét nhất. Bạn hãy thử đến đây vào cuối tuần để hòa vào không khí phố đi bộ cực nhộn nhịp. Và tranh thủ chụp vài quả ảnh tại điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội nổi tiếng nhất Thủ đô này nhé. Nếu muốn có được những bức ảnh đẹp. Tốt nhất bạn nên đi chụp vào ban ngày nhất là những hôm có chút nắng nhẹ. Đảm bảo phố đi bộ khi lên hình sẽ rất đẹp đấy.

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhPhố đi bộ Hồ Gươm


7. Tòa Soạn Báo Hà Nội Mới – Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh



  • Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội


Tòa soạn báo Hà Nội Mới đã có từ rất lâu rồi. Nhưng từ khi có phố đi bộ thì nơi này mới được phát hiện là góc sống ảo đắc địa. Vậy nên nếu đến phố đi bộ thì bạn đừng bỏ lỡ địa điểm chụp đẹp này nhé. Dù chỉ là một góc tường nho nhỏ ở một căn nhà cổ với tường vàng và ô cửa sổ xanh. Đặc trưng của những căn nhà truyền thống của Việt Nam trước đây. Thế nhưng chúng lại rất thu hút các bạn trẻ. Đặc biệt là với những ai yêu thích phong cách hoài cổ, vintage…

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhTòa soạn báo Hà Nội Mới


8. Phố Tạ Hiện – Những Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh Nổi Tiếng



  • Địa chỉ: Phố Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội


Khác hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của con phố này mỗi khi buổi tối đến. Vào ban ngày ở phố Tạ Hiện này lại mang trên mình một vẻ đẹp cực bình yên. Bạn hãy ghé nơi đây vào buổi sáng sớm. Khi mà những hàng quán tại đây còn chưa mở nhiều. Đảm bảo trông chẳng khác nào một khu China Town bên nước ngoài. Vậy nên nếu đến Hà Nội bạn hãy chịu khó dậy sớm một chút để chụp được cảnh đẹp tại đây nhé!

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhPhố Tạ Hiện


9. Phố Sách 19/12 Hà Nội – Những Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh



  • Địa chỉ: Phố 19 tháng 12, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, tp. Hà Nội


Phố sách là nơi quy tụ của các gian hàng đến từ nhiều nhãn hàng, nhà xuất bản khác nhau. Giúp bạn vừa có cơ hội tìm đọc những quyển sách hay ho. Lại vừa có được cho mình những bức hình sống ảo siêu đẹp. Nhờ lối thiết kế độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản.  Các gian hàng xung quanh được bao phủ bởi những tấm hình ngập tràn các đầu sách khác nhau. Đây cũng là một background cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhPhố sách


10. Sân Trực Thăng Hei Tower – Địa Chỉ Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp Ảnh



  • Địa chỉ: Số 1, Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, tp. Hà Nội


Tọa lạc trên tầng 26 cũng là tầng cao nhất của tòa nhà Hei Tower. Nổi bật với vòng tròn có chữ H thật to ở giữa để sân bay dễ dàng đáp xuống. Vô tình điều ấy tạo nên điểm nhấn. Và thế là sân trực thăng Hei Tower được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Chọn làm nơi ra đời những bức ảnh rất chất chơi. Không chỉ vậy với view nhìn ra toàn thành phố với những tòa nhà cao chót vót. Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Ở Hà Nội Phải Đến Top 10 Cảnh Đẹp Ở Hà Nội Để Chụp ẢnhSân trực thăng


Trên đây là những tổng hợp của Halotravel về các địa điểm có cảnh đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh. Chúc bạn sẽ có chuyến hành trình đến Hà Nội không chỉ được khám phá. Mà còn có nhiều hình đẹp nữa nhé! Ngoiaf ra halo gợi ý cho bạn những địa điểm phượt gần sài gòn.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng