Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nước tinh khiết Bitfresh- Hương vị thiên nhiên

29/10/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nước tinh khiết Bitfresh bắt nguồn từ các mạch nước ngầm và sau đó được tinh chế thông qua quá trình thanh lọc nghiêm ngặt và quá trình tinh chế này bao gồm thẩm thấu ngược và các phương pháp lọc và thanh lọc khác. Loại bỏ những  tạp chất  và các chất khác có thể ảnh hưởng đến hương vị của nước, vẫn mang đậm hương vị thiên nhiên.


Nướctinh khiết Bitfresh mang lại sự tươi mát cho cơ thể, hỗ trợ tối đa cho các quá trình trao đổi chất,và cân bằng các chất tự nhiên trong cơ thể, thúc đẩy các quá trình sản sinh những chất có lợi tốt cho sức khỏe, chống lại các chứng bệnh thông thường, lằm cơ xương chắc khỏe, răng tốt, tóc mượt…tạo nên một cơ thể khỏe mạnh nhờ đó mà giúp mọi người có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc sử dụngBitfresh mỗi ngày.


 Với quy trình sản xuất riêng biệt, Bitfresh đã tạo nên sự khác biệt về vị thanh mát, đậm chất thiên nhiên, đem lại sựu hài lòng cho người tiêu dùng.


Địa chỉ: 58 Thiên Đức, Thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội


Điện thoại: 1900 989938


Mail: hotro@viettranet.com


Fanpage:https://www.facebook.com/pg/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-tinh-khi%E1%BA%BFt-Bitfresh-110949123654974/posts/?ref=page_internal


website:http://bitfresh.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng