Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín cho tín đồ mê xe

04/01/2330

Lưu tin

Giá: 9,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934008188

Thông tin thêm

Tìm được địa chỉ mua xe đạp uy tín chắc chắn sẽ khiến khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành và sửa chữa về lâu về dài. Vậy bạn đã biết nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín chưa? Cùng đọc hết bài viết này để tích lũy thêm thông tin về Xe đạp 66 – địa chỉ bán xe đạp online và offline chất lượng hàng đầu Việt Nam nha.


Xedapmoi.com – Nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín


Nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín cho tín đồ mê xe


Xedapmoi.com – Nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín


Nhắc đến nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín, nhiều tín đồ xe đạp sẽ nghĩ ngay đến Xe đạp 66 – thiên đường xe đạp tổng hợp. Dưới đây là 4 lý do khiến Xe đạp 66 ngày một phát triển và nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu xe:


Mẫu mã xe đạp đa dạng, đảm bảo chính hãng


Xe đạp 66 được mệnh danh là cửa hàng phân phối và bán lẻ xe đạp chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam. Khách hàng có thể tìm kiếm bất cứ dòng xe đạp địa hình Nhật nào chỉ bằng 1 cú click chuột vào website với các từ khóa Maruishi, Louis Garneau, Mypallas, Fortina và Kawamura. Xe đạp 66 luôn sẵn sàng các mẫu xe chất lượng như MTB Maruishi Fuji Pro, Maruishi CAT2611, Maruishi Half Miler,…. phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ xe địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp thành phố,….


Nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín cho tín đồ mê xe


Xe đạp địa hình MTB Maruishi Fuji Pro tại Xedap66


Bên cạnh đó, hãng cũng liên tục cập nhật các mẫu xe mới nhất, nổi tiếng nhất đài loan như: Giant, Forever, Trinx,… để phục vụ nhu cầu mua xe đạp của mọi lứa tuổi khách hàng. Đến với Xe đạp 66 – nơi bán xe đạp địa hình Nhật chuẩn chính hãng, chuẩn chất lượng, chuẩn uy tín bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì mỗi chiếc xe của hãng đều có tem check mã vạch chính hãng, đảm bảo nói không với hàng kém chất lượng.


Đa dạng phương thức thanh toán


Đến với Xe đạp 66, ngoài phương thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt thì người tiêu dùng có thể thanh toán chuyển khoản, quẹt thẻ trong trường hợp cần thiết. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng hoặc trả góp qua các bên thứ ba với lãi suất thấp dành cho những khách hàng muốn mua xe nhưng chưa đủ khả năng. Đây chính là điểm cộng lớn, giúp khách hàng tự tin hơn khi đến Xe Đạp 66 mua hàng.


Website mua hàng tiện lợi


Nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín này đã thành công trong việc thu hút các khách hàng tiềm năng ở xa bằng website https://xedapmoi.com đầy tiện lợi. Chỉ cần 1 cú nhấp chuột là người xem có thể dễ dàng tìm thấy mọi loại xe đang được bán tại cửa hàng, các phụ tùng, phụ kiện, khuyến mãi hay phương thức liên lạc, từ đó giúp họ dễ dàng so sánh, đối chiếu giá cả và tìm kiếm dòng sản phẩm phù hợp với bản thân.


Khuyến mãi cập nhật liên tục


Xe đạp 66 luôn biết chiều lòng khách hàng khi liên tục tung ra những khuyến mãi bất ngờ. Khách hàng chỉ cần vào mục khuyến mãi tại trang web là sẽ dễ dàng cập nhật được những mẫu xe đạp hot nhất 2022 đang sale mạnh từ 3-11%. Khách hàng có thể tiết kiệm được một số tiền không nhỏ nếu mua hàng tại thời điểm khuyến mãi này.


Bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên cho xe đạp


Hiện nay, nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín này đang cung cấp 2 gói dịch vụ bảo trì – bảo dưỡng dành cho khách hàng thân yêu, đó là bảo dưỡng tại cửa hàng và bảo dưỡng tại nhà. Chỉ cần bạn là khách hàng đã từng mua xe trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua xe trên website thì sẽ nhận được ưu đãi nói trên.


Những hãng xe địa hình hot nhất tại Xe đạp 66


Hiện nay, Xe Đạp 66 cung cấp khá nhiều mẫu xe đạp địa hình uy tín, đến từ các hàng nổi tiếng như: GIANT, TRINX, MARUISHI, TWITTER, VINABIKE, GALAXY và ALCOTT. Khách hàng có thể thỏa sức chọn được xe của hàng mã mình yêu thích với nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như giá thành khác nhau.


Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi bán xe đạp địa hình Nhật uy tín thì hãy nhanh tay ghé ngay Xe Đạp 66 qua đường link https://xedapmoi.com nhé. Chắc chắn rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Xedapmoi.com sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng