Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nồi áp suất Lorente chính hãng

09/04/1412

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988982869

Thông tin thêm

Chợ mua chung xin hân hạnh giới thiệu đến chị em phụ nữ Nồi Áp Suất Điện Tử Đa Năng Lorente 9866 kiểu dáng hiện đại, chất lượng đảm bảo đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng thông minh.

Với nồi áp suất này bạn có thể tận dụng để chế biến các món khác như hầm gân, hầm xương, hầm thịt, nấu cơm, nấu soup, kho cá, kho thịt hoặc hâm nóng. Thời gian giữ nóng thức ăn trong 8 tiếng với nhiệt độ từ 60-80 độ C. Nồi lót bên trong làm từ chất liệu chống dính nên bạn sẽ rất dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng.

Các thiết bị điều khiển áp suất, van giới hạn áp suất, nắp chống nghẽn, thiết bị kiểm soát nhiệt và bảo vệ bộ điều nhiệt,…đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do hiệu suất của nồi cao, nồi áp suất điện tự động có thể tiết kiệm điện so với nồi cơm điện đến 60% và tiết kiệm thời gian đến 40% trong quá trình nấu.

Nghĩa là thay vì mất 1 giờ để hầm xong món gân bò thì với nồi ấp suất bạn chỉ tốn khoảng 30-35p là hoàn thành và món ăn cũng giữ được hương vị thơm ngon do được hầm trong môi trường khép kín.
Ngoài chức năng hầm các món ăn hấp dẫn bổ dưỡng trên, bạn có thể dùng nồi áp uất này nấu cơm, nấu cháo, hầm chè đậu, hầm xương cho nước dùng, kho cá, thậm chí là hấp bánh bao, há cảo thơm ngon trong thời gian tích tắc.


Còn nhiều sản phẩm độc đáo và hấp dẫn khác truy cập nhanh trang web Chợmuachung.com để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé !
Call: 0989.68.33.69    
         04.6328.82.82



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng