Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những yếu tố làm nên rèm cửa vintage đẹp, sang trọng

19/09/2026

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0825955555

Thông tin thêm

Với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại – phóng khoáng xen lẫn nét dịu dàng của phòng cách cổ điển đã tạo nên một phong cách rèm cửa vintage đẹp. Hãy cùng chúng tôi khám phá ý tường rèm Vintage –  Sang trọng, tinh tế từ những điều đơn giản được chúng tôi tổng hợp.


Việc sử dụng rèm cửa vintage mang lại sự thống nhất trong thiết kế tân cổ điển. Vậy những thiết kế rèm Vintage có gì khác biệt so với rèm vải cao cấp truyền thống ?


Những yếu tố làm nên rèm cửa vintage đẹp, sang trọngNhững yếu tố làm nên rèm cửa Vintage đẹp, sang trọng


Chất liệu và kiểu dáng rèm cửa vintage nên lựa chọn thế nào?


Khi bạn lựa chọn đi theo phong cách vintage, thì việc lựa chọn chất liệu và hoa văn đòi hỏi sự tinh tế đến từng chi tiết. Do đó, chất liệu dùng để may rèm cửa theo phong cách này thường là vải canvas, vải nhung, vải lanh.


Những yếu tố làm nên rèm cửa vintage đẹp, sang trọngChất liệu và kiểu dáng rèm cửa vintage nên lựa chọn thế nào?


Thêm một thiết kế rèm cửa chung cư cao cấp đó chính là rèm cửa vintage xếp ly lớn. Sử dụng những nếp uốn lượn to, sử dụng những dạng thắt nơ đẹp, rèm vải xếp ly lớn góp phần tạo tạo nét cổ điển của căn biệt thự. Bên cạnh đó, những loại rèm vải xếp ly thiết kế thành rèm cửa hai lớp cũng là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của bạn.


Màu sắc và hoạ tiết nên có điểm nhấn nổi bật


Những căn phòng khách được thiết kế phong cách vintage, bạn có thể lựa chọn những loại rèm thiết kế thanh lịch với sắc màu tươi sáng cho căn phòng của bạn thêm tươi mát, dịu dàng mà vẫn không mất đi nét cổ điển trong đó. Để có thể kết hợp hài hoà với màu chủ đạo của toàn thể ngôi nhà, màu sắc rèm cửa nên được lựa chọn cùng tông màu với màu sơn tường trong nhà nhưng với gam màu đậm hơn, tạo nên sự thống nhất cho không gian ngôi nhà.


Những yếu tố làm nên rèm cửa vintage đẹp, sang trọngMàu sắc và hoạ tiết nên có điểm nhấn nổi bật


Về hoạ tiết, ngôi nhà mang phong cách cổ điển đòi hỏi rất cao trong hoạ tiết và hoa văn trên rèm cửa. Vì điều đó thể hiện được sự tinh tế và vẻ đẹp kiêu sa, đẳng cấp của chủ nhân. Rèm cửa vintage thường được thiết kế hoặc rất đơn giản như màu trơn và không hoạ tiết, hoặc được thiết kế rất trừu tượng và chi tiết để tôn lên vẻ đẹp bí ẩn cho không gian ngôi nhà.


Độ dày của rèm cửa vintage như thế nào là phù hợp?


Thông thường, phong cách vintage cổ điển thường được theo đuổi và thiết kế cho biệt thự hoặc resort. Với không gian rộng lớn và cổ điển, kèm theo chất liệu vải bố, vải canvas hay vải nhung, thì độ dày của rèm cửa sẽ góp phần làm nên đẳng cấp của ngôi nhà.


Những yếu tố làm nên rèm cửa vintage đẹp, sang trọngĐộ dày của rèm cửa vintage như thế nào là phù hợp?


Cần chọn lựa những bộ màn rèm vải có độ dày vừa đủ để giúp hiệu ứng tạo sóng tốt nhất cho rèm, tăng giá trị và sự cao cấp cho toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra với một bộ rèm có độ dày vừa đủ bạn sẽ không phải lo lắng cho vấn đề chọn rèm cửa sổ chống nắng cho ngôi nhà.


Trên đây 3 yếu tố cơ bản tạo nên một mẫu rèm cửa vintage đẹp, tinh tế. Những lưu ý này sẽ giúp bạn mang lại cho ngôi nhà không gian nổi bật, nâng cao vị thế của gia chủ và khẳng định vị trí của mình trong xã hội.


Nếu bạn muốn tìm cho không gian phòng ngủ, phòng khách gia đình mình những mẫu rèm đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi:


Rèm Thêu Xuất Khẩu – Rèm Văn Phòng


———————————————————————————————-


Showroom: Số 14 BT7, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900
Email: remxuatkhau@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng