Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những ý tưởng sáng tạo cực kì đẹp mắt với giấy kraft gói quà

06/10/215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0866097090

Thông tin thêm

Những tờ giấy kraft gói quà đơn giản những kết hợp với những ý tưởng đầy sáng tạo đã cho ra đời rất sản phẩm rất đẹp mắt. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi để bỏ túi thêm cho mình nhiều mẫu gói quà độc đáo với loại giấy này nhé !

 Giấy kraft gói quà được biết đến là loại giấy khá thân thiện với môi trường. Giấy kraft có 2 màu chính là màu trắng và màu nâu. Loại giấy này chúng ta bắt gặp nhiều ở đóng gói bao bì xi măng,… Nhưng bạn có ngờ được rằng nó lại có thể tạo nên một hộp quà đẹp mộng mơ không ?


Những ý tưởng sáng tạo cực kì đẹp mắt với giấy kraft gói quàNhững ý tưởng sáng tạo cực kì đẹp mắt với giấy kraft gói quà


Hãy cùng thiepsinhnhat.com  tham khảo một số ý tượng sáng tạo với giấy nâu gói quà đẹp và mới lạ này bạn nhé!


Gói quà đẹp với giấy kraft

Nếu bạn muốn món quà trở nên bí mật và tinh tế hơn thì hộp quà là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để món quà đẹp mắt, bạn nên tận dụng những chiếc hộp vuông vức để tạo khung. Sau đó sử dụng giấy kraft gói quà để gói xung quanh.


Những ý tưởng sáng tạo cực kì đẹp mắt với giấy kraft gói quàGói quà đẹp với giấy kraftNhững ý tưởng sáng tạo cực kì đẹp mắt với giấy kraft gói quàGói quà đẹp với giấy kraft


Hộp quà sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu bạn trang trí hộp quà thêm phụ kiện trang trí như: dây thừng, nơ… Đặc biệt, một tấm thiệp ghi những lời yêu thương sẽ khiến người nhận cảm thấy xúc động và bất ngờ. Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian để thực hiện, thì có thể tham khảo hộp quà tặng tại Qùa Tặng Độc nhé !


Túi quà – sản phẩm thân thiện với môi trường

Túi quà đơn giản được trang trí thêm bằng những phụ kiện nhẹ nhàng như hoa, lá… Túi quả phù hợp với những món quà không quá nặng, hoặc có hình dáng khó có thể gói hộp.


Những ý tưởng sáng tạo cực kì đẹp mắt với giấy kraft gói quàTúi quà – sản phẩm thân thiện với môi trường


Người nhận cũng có thể tận dụng túi quà để đựng những thứ nhỏ xinh vì không phải gỡ, tháo giấy quà. Tùy từng trường hợp mà bạn có thể lựa chọn tạo ra những túi quà có dây hoặc không dây, phù hợp với loại quà tặng và sở thích của người nhận


Sử dụng giấy nâu gói hoa không lo lỗi thời

So với giấy gói quà hàn quốc, dùng giấy Kraft không hề thua kém chút nào. Với tone màu trầm, đây là một background hoàn hảo để những bông hoa thêm phần rực rỡ, quyến rũ và không kém phần sang trọng. Bạn có thể tự tay gói những bó hoa nhỏ xinh làm quà tặng bạn thân của mình.


Những ý tưởng sáng tạo cực kì đẹp mắt với giấy kraft gói quàSử dụng giấy nâu gói hoa không lo lỗi thời


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy giấy Kraft gói quà và những phụ kiện trang trí tại địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều mẫu hộp quà với những chủ đề và phong cách khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thiệp sinh nhật gỗ | Hộp quà tặng | Thiệp quà tặng


———————————————————————————-


Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


Số điện thoại: 0866.097.090


Email: thiepsinhnhat.com@gmail.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng