Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những ưu điểm vượt trội của mẫu ô lệch tâm tròn 2,8m so với ô dù thường

16/03/2112

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Ô lệch tâm tròn 2,8m hay những mẫu ô dù truyền thống đều có tác dụng che nắng che mưa. Tuy nhiên những chiếc ô dù lệch tâm lại có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Cũng chính vì thế mà chúng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm đó.


1. Ô lệch tâm tròn 2,8m - Che mưa nắng hiệu quả


Khi khách hàng muốn tận dụng không gian vỉa hè của nhà hàng, quán cafe, quán ăn hoặc sân vườn… thì lựa chọn tiên quyết đầu tiên của bạn đó chính là lựa chọn ô dù lệch tâm để có thể che mưa nắng cho khách làm điểm tới lý tưởng cho khách hàng khi muốn ngồi ngoài trời và mở rộng kinh doanh của quán, kiếm thêm kinh tế. Tán ô lệch tâm được che phủ tối đa không gian bạn muốn, cho khách hàng ngắm nhìn dòng người xô bồ, thưởng thức những món đồ uống thú vị. Trên thị trường, những chiếc ô lệch tâm 2,8m đang được khách hàng lựa chọn nhiều bởi diện tích tán ô phù hợp, không quá lớn cũng không quá nhỏ.


Những ưu điểm vượt trội của mẫu ô lệch tâm tròn 2,8m so với ô dù thường


2. Ô dù lệch tâm – tối ưu diện tích sử dụng


Điểm nổi bật nhất của ô dù lệch tâm đó chính là kích thước của ô che bao nhiêu thì diện tích sử dụng triệt để của nó cũng sẽ tương tự như thế. Vì vậy, dòng ô lệch tâm 2,8m đang là lựa chọn hợp lý để tận dụng không gian, diện tích sử dụng để đồ vật xung quanh tăng lên.


Những tán dù có kích thước như thế nào thì diện tích sử dụng không gian dưới dù là như vậy. Khiến cho không gian thêm phần tươi mới, làm tăng kích thước sử dụng không gian đáng kể.


3. Dù lệch tâm đẹp giúp trang trí không gian độc đáo


Hình dáng của Ô lệch tâm tròn 2,8m gợi cho người ta thấy sự uyển chuyển, dịu dàng, mềm mại nhưng cũng không kém phần sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Ô lệch tâm tròn hiện nay có 2 mẫu đó là ô lệch tâm tròn 1 tầng và ô lệch tâm tròn 2 tầng đều lại dòng ô được ưa chuộng tăng thêm tính độc đáo, khác lạ thu hút khách hàng. Những dòng ô dù lệch tâm này thường thích hợp không gian như bãi biển, sân vườn…


Những ưu điểm vượt trội của mẫu ô lệch tâm tròn 2,8m so với ô dù thường


Đây chính là những lợi ích của ô lệch tâm tròn 2,8m so với ô chính tâm thông thường. Những lợi ích cũng như ưu điểm của nó đã thuyết phục được người tiêu dùng yêu thích dòng sản phẩm này mà không phải dòng ô thông thường nào cũng sở hữu được. Chính vì thế, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh để được sở hữu dòng sản phẩm thông minh này. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.


----------------------------------------------------------------


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau


Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh


Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/


Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tel: 0981 228 766


Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM


Tel: 0912 026 829


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng