Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu bếp điện Made Germany của Bosch

20/10/178

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966885928

Thông tin thêm

Đức được coi là cái nôi của ngành sản xuất linh kiện điện tử. Những sản phẩm điện tử đến từ Đức để được người tiêu dùng đánh giá cao hơn những sản phẩm khác đặc biệt là bếp điện nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức do:

 


  • Thứ nhất: những sản phẩm đến từ Đức đều có tích hợp nhiều tính năng khác nhau, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

  • Thứ hai: Độ bền của chúng lâu hơn những sản phẩm đến từ các nước khác bởi chúng được sản xuất theo dây chuyền tân tiến nhất trên thế giới.

  • Những sản phẩm điện tử đến từ CHLB Đức đều có uy tín trên thị trường thế giới, đảm bảo cho chất lượng bậc nhất thế giới.


Sản phẩm có xuất xứ Đức đều có chất lượng tốt - NHƯNG hiện nay có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái gắn mác Đức tràn lan trên thị trường, làm giảm uy tín của các sản phẩm điện tử nhập khẩu Đức, gây nguy hại cho người sử dụng. Kéo xuống dưới để xem những loại bếp điện của đức loại nào tốt hay bếp điện của đức hãng nào tốt nhất?

 

 

Những mẫu bếp điện Made Germany của Bosch
Bếp điện nhập khẩu từ Đức

 

Bếp điện Đức loại nào tốt? Bếp Điện cũng vậy, những dòng có thương hiệu Đức hay được bếp điện nhập khẩu từ Đức đều có chất lượng tốt, và độ bền khi sử dụng cũng được lâu hơn. Nhà Bếp Đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm Bếp điện chính hãng chất lượng tốt nhất, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chuẩn của hãng. Mang lại niềm tin cho người sử dụng. Đầu tiên là dòng bếp điện của hãng Bosch:

Những mẫu bếp điện Made Germany của Bosch

 

 

 

Bosch là một thương hiệu lớn đến từ Đức. Những thiết bị gia dụng nhà bếp của Bosch đang được rất nhiều người Việt Nam tin tưởng và sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt cũng như các tính năng an toàn của nó.

 

Các sản phẩm của Bosch không chỉ được sản xuất tại Đức mà còn được sản xuất tại nhiều quốc gia khác, mục đích để cắt giảm chi phí về nhân công, vật liệu sản xuất cũng như giá thành cho các sản phẩm. Nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn được duy trì bởi: để cho ra thị trường một sản phẩm mang thương hiệu Bosch thì cần phải qua được những kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng cũng như đánh giá của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu.

 

Sau đây là một số dòng Bếp Điện nhập khẩu từ Đức của Hãng Bosch nổi tiếng bạn nên tham khảo

 



  1. Bếp Điện Đức Bosch PKK611B17E:



Bếp Điện Bosch PKK611B17E nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với 3 mặt bếp nấu cùng 17 mức độ nấu cho mỗi bếp, chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên bởi: với các dòng bếp từ của hãng khác, mức độ nấu cho mỗi bếp trung bình từ 9 đến 11 mức nấu. Nhưng ở bếp điện Bosch thì mức công suất nấu hơn hẳn, 17 công suất nấu, dễ dàng trong việc chế biến các món ăn khác nhau.

 

 

Những mẫu bếp điện Made Germany của Bosch
Xem ngay >> Bếp Điện Bosch PKK611B17E. Giá KM: 12tr450

 

Cũng như các dòng bếp khác của Bosch, mặt kính chuyên dụng cho bếp điện PKK611B17E là mặt kính Schott Ceran màu đen nguyên khối, chống trầy xước, có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tới 1000 độ C, chống sốc nhiệt tới 800 độ C, an toàn cho người sử dụng, tránh các trường hợp vỡ kính.

 

2. Bếp Điện Bosch PKF645E14E xịn:

Cùng sản xuất tại Đức, bếp điện Bosch PKF645E14E có 4 mặt bếp nấu rộng 60cm, phù hợp với những căn bếp rộng. Bếp có 17 mức công suất nấu cho mỗi bếp với mặt kính Schott Ceran nguyên khối, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và các tính năng an toàn là điều mà người sử dụng tin dùng sản phẩm này.

 

 

Những mẫu bếp điện Made Germany của Bosch
Xem ngay >> Bếp Điện Bosch PKF645E14E. Giá KM: 15tr600

 

3. Bếp Điện Bosch PKE611B17E nhập khẩu nguyên chiếc:

Bếp điện Bosch PKE611B17E là dòng sản phẩm thiết kế theo dạng bếp vuông. Bề mặt Bếp điện Bosch PKE611B17E được làm bằng mặt kính Schott Ceranz ( Made in Germany ) chuyên dụng cho bếp điện, mặt kính sang trọng, chống trơn trượt , chịu lực và chịu nhiệt lên đến 600 độ C, lực va đập là 30kg . Đây là mặt kính có chất lượng cao, rất cứng , bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như : khả năng chịu nhiệt , khả năng chống trầy xước và chống va đập …. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ , truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mặt kính màu đen liền nguyên khối, an toàn, thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh, lau chùi.

 

Ưu điểm nổi bật của bếp điện Bosch PKF645E14E là khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp hay bạn có thể tận dụng lượng nhiệt còn lại trên mặt kính để ủ ấm và hâm nóng thức ăn. Tuy nhiên sau khi sử dụng mặt bếp vẫn còn nóng nên bạn muốn vệ sinh thì cần phải chờ một khoảng thời gian cho bếp nguội hẳn thì mới có thể vệ sinh. Bếp điện Bosch PKE611B17E được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn với 17 mức điều chỉnh công suất, an toàn và có độ bền cao. Bếp có nhiều tính năng hiện đại với bộ cảm biến âm thanh và khóa van an toàn , có 4 đèn hiển thị nhiệt riêng biệt, bộ đếm giờ tự động hiển thị giờ đếm ngược giúp cho việc nấu ăn đơn giản và dễ dàng hơn.

 

 

Những mẫu bếp điện Made Germany của Bosch
Bếp Điện Bosch PKE611B17E. Giá KM: 13tr650

 

Ngoài các dòng bếp của Bosch, quý khách còn có thể tham khảo thêm các dòng bếp điện cao cấp của đức khác của các hãng như Faster, Chefs, Fagor, Teka,... để có được các mức giá phù hợp với gia đình.

 

>>Xem ngay: 21+ mẫu Bếp Điện để lựa chọn sản phẩm nhập khẩu cho gia đình bạn cùng mức giá rẻ nhất thị trường với chính sách "Bán hàng tại KHO"

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng