Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi book khách sạn tại Hà Nội

05/05/2124

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912590920

Thông tin thêm

Book khách sạn tại Hà Nội như thế nào là câu hỏi của nhiều khách phương xa khi chuẩn bị đi du lịch hoặc công tác tại thủ đô. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.


Những vấn đề cần lưu ý khi book khách sạn tại Hà Nội

Giá phòng


Đây là vấn đề cần lưu tâm đầu tiên khi bạn có ý định book khách sạn tại Hà Nội để nghỉ dưỡng hoặc lưu trú khi đi công tác. Nếu bạn có ý định lưu trú dài ngày, từ một tuần trở lên thì những khách sạn tầm trung, giá từ 300.000 đến 500.000 đồng/đêm sẽ là lựa chọn lý tưởng. Những khách sạn này thường là từ 3 sao trở lên, ngoài phòng lưu trú còn cung cấp thêm các dịch vụ như spa, gym, nhà hàng…


Nếu bạn muốn tận hưởng các dịch vụ và phòng ốc cao cấp hơn, có thể book phòng tại các khách sạn từ 4 đến 5 sao. Giá phòng dao động từ 1.000.000 đồng/đêm trở lên.


Vị trí


Nếu bạn là khách phương xa tới, không thông thuộc đường xá tại Hà Nội thì nên book các khách sạn có vị trí gần với nơi bạn dự định sẽ công tác hoặc du lịch. Các khách sạn nằm trong quận Hoàn Kiếm thường có giá cao hơn so với các khách sạn ở các quận khác, tuy nhiên lại có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển đến các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, trung tâm cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội.


Mục đích thuê phòng


Nếu bạn book khách sạn tại Hà Nội để nghỉ chân khi đi công tác thì nên chọn các tổ hợp nhà hàng khách sạn Hà Nội, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, phòng hội thảo để thuận tiện hơn cho việc tiếp đón và gặp gỡ các đối tác.


Còn nếu bạn chỉ thuê phòng nghỉ chân khi đi du lịch thì chỉ cần chọn các khách sạn phòng ốc sạch đẹp, giá cả phải chăng. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn nữa thì có thể chọn khách sạn phục vụ thêm các tiện ích như gym, spa, dining & bar…


Những lưu ý khi book khách sạn tại Hà Nội 


Book khách sạn tại Hà Nội – Lựa chọn ngay Western Hanoi Boutique Hotel!

Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Cầu Giấy, Western Hanoi Boutique Hotel mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại nơi đây. Không chỉ sở hữu hệ thống phòng ốc hiện đại, nội thất đẹp như mơ, đầy đủ tiện ích mà khách sạn còn bổ sung thêm dịch vụ gym, dining & bar, phòng hội thảo… nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng khi nghỉ chân tại đây.


Western Hanoi Boutique Hotel phục vụ các hạng phòng như sau:


Phòng Standard: Giường lớn (King bed) + Giường đôi (Twin beds)


Phòng Deluxe:


Deluxe King: Giường lớn (King bed) – Bồn tắm (Bathtub) – View thành phố (City view)


Deluxe Twin: Giường đôi (Twin beds) – View thành phố (City view)


Phòng Superior: Giường to(King bed) – Bồn tắm (Bathtub)


Phòng Executive: Giường lớn (King bed) – Bồn tắm (Bathtub)


Phòng Suite: Giường lớn (King bed) – Bồn tắm (Bathtub) – View thành phố (City view) – Ban công (Balcony)


Phòng Apartment: Giường lớn (King bed) – Giường sofa (Sofa bed) – Phòng khách (Living room) – (Bếp) Kitchen – (Bồn tắm) Bathtub – View thành phố (City view) – Balcony (Ban công)


Khách hàng có thể lựa chọn loại phòng thích hợp cho mình. Các phòng tại Western Hanoi Boutique Hotel đều có đầy đủ tiện nghi, giúp Quý khách hàng có cảm giác thư thái, thân quen giống như đang ở trong chính căn nhà của mình.


Mọi thông tin chi tiết về khách sạn vui lòng liên hệ:


Western Hanoi Boutique Hotel


Địa chỉ: 75 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội


Email: info@westernhanoihotel.com


Hotline: 0912590920


Fanpage: Western Hanoi Boutique Hotel



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng