Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những loại micro tốt nhất cho dịp Tết 2020

16/12/191

Lưu tin

Giá: 6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967989479

Thông tin thêm


Micro được xem là thiết bị không thể thiếu của mọi hệ thống âm thanh nào từ chuyên nghiệp đến những hộ gia đình. Hơn nữa, khi dịp Tết Nguyên Đán 2020 gần đến cũng là lúc đông đảo người phân vân không biết tìm mua loại micro nào chất lượng nhất và thích hợp Với khối hệ thống âm thanh của bạn. Ở bài viết sau, tôi xin giới thiệu đến các bạn các model micro chất lượng nhất cho dịp Tết 2020.
Vì sao bạn phải lựa chọn micro chất lượng?
Micro là thiết bị nhận vai trò trợ giúp quá trình thu thanh, nói đúng hơn nó hỗ trợ chuyển đổi từ âm thanh sang tín hiệu điện. Micro sở hữu tầm quan trọng rất lớn, quyết định tới chất lượng âm thanh của dàn. Chính Vì vậy, việc cần bằng là chọn những loại micro hay, đảm bảo chuyên nghiệp cho khối hệ thống âm thanh của bạn.
hiện nay trên thị trường nội địa chia làm 2 loại: micro sở hữu dây và micro không dây. dưới đây,chúng tôi sẽ đưa ra Một số chia sẻ về những model micro chất lượng trợ giúp bạn đơn giản lựa chọn.
1. Micro có dây Jarguar SDM 305.
Hãng sản xuất: JARGUAR SUHYOUNG
Loại: Micro sở hữu dây
Xuất xứ: Hàn Quốc
Model: SDM-305
Bảo hành: 12 tháng
Tần số : 50Hz – 18.000Hz
Đầu ra: 300 ohm
Độ nhạy: -74dB
Jarguar SDM 305 là dòng micro có dây chất lượng đến từ thương hiệu hàng đầu trên thế giới Hàn Quốc, được nghiên cứu trên dây chuyền công nghệ bắt mắt và bắt mắt bậc nhất.
Jarguar SDM 305 sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, bắt mắt và cực kỳ độc đáo hứa hẹn mang tới cảm giác thoải mái và hưng phấn cho người cầm mic. Không chỉ có thiết kế trẻ trung, mẫu micro này có chức năng bắt giọng khá tuyệt vời, dòng bỏ tạp âm & trợ giúp giọng hát mượt mà, trong trẻo hơn nhiều.
Được bằng từ vật liệu khủng cấp chống gỉ, chống xước bảo đảm thời gian hoạt động cho micro. Hơn nữa, chiều dài của dây lên đến 5m, cho phép di chuyển thoải mái tối ưu trong quá trình hát.
2. Micro sở hữu dây Paramax Pro 999
Thông số kỹ thuật:
Dải tần: 50Hz ~ 18,000HZ
Độ nhạy: -74dB ±3dB 0dB = 1v/0.1Pa ở 1kHz
Ngưỡng áp suất âm (SPL): trên 130dB
Trở kháng: 600 Ω ở 1kHz
cân nặng chưa có dây: 260g
Chiều dài dây: 6.25 mét
Đây là model micro của hãng Paramax được đông đảo khánh hàng tin dùng bởi chuyên nghiệp lẫn thiết kế của thiết bị. Micro Paramax Pro 999 có khả độ nhạy vô cùng tuyệt vời, khiến micro bắt âm tại khoảng giải pháp xa mà không hề lẫn tạp âm & tiếng ồn. Đồng thời âm thanh sân khấu qua mic trở cần nên ngọt ngaò, trong trẻo tuy nhiên lại vô cùng chân thực và gần gũi.
Một lợi thế cho model micro này có cấu tạo cực kỳ tinh tế, nhỏ bé, có thể hợp lí Với cả trẻ nhỏ. Chiều dài của dây mic cực lý tưởng cho việc di chuyển mà không phải nên lo lắng đến bất kỳ trở ngại nào xảy ra.
3. Micro không dây BCE U900 Plus
Một điều mới lại tại dòng micro nà so Đối với 2 model trước là nó được thiết kế không dây, khắc phục hoàn toàn được tình trạng trong việc khó khăn di chuyển khi hát.
mẫu micro này sở hữu cấu tạo mới lạ, độc đáo cùng công dụng bắt âm tốt, hỗ trợ giọng hát của bạn trở nên trơn tru, trong trẻo là thu hút hơn rất nhiều.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng