Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những địa điểm du lịch Trung Quốc bạn nên ghé thăm

26/04/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989496239

Thông tin thêm

Với diện tích gần 9,6 triệu km2 Trung Quốc trở thành đất nước có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới, chính vì vậy nơi đây có đầy đủ các cảnh quan thiên nhiên vô cùng kỳ vỹ bậc nhất. Cùng BONBONTRAVAL khám phá các cảnh quan du lịch nơi đây ngay thôi.


Vạn Lý Trường Thành


 


Những địa điểm du lịch Trung Quốc bạn nên ghé thăm


 


Địa điểm này thì khỏi nói rồi, ai cũng biết nhỉ! Đây là bức tường dài nhất thế giới, một biểu tượng của Trung Quốc và là một trong bảy kì quan của thế giới. Bức tường này trải dài 5,000 km băng qua nhiều ngọn núi với rất nhiều phong cảnh kỳ vĩ. Bức tường này cũng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.


 


Tử Cấm Thành Bắc Kinh


 


Những địa điểm du lịch Trung Quốc bạn nên ghé thăm


 


Vào thời xa xưa, tử cấm thành chỉ dành cho giới thượng lưu; nông dân và thương lái bị cấm không được vào. Còn được biết đến dưới tên”Bảo Tàng Cung Điện”, tử cấm thành là nơi ở của triều đại nhà Minh và Thanh từ năm 560 đến tận 1911. Tử cấm thành Bắc Kinh là một biểu tượng cho kiến trúc Trung Quốc, với hơn 800 phòng với mái nạm vàng. Nó cũng là nơi sinh sống của 24 hoàng đế và là nơi tổ chức các nghi lễ truyền thống và cổ xưa của Trung Quốc.


 


Bến Thượng Hải


Đây là một địa điểm đã được đưa vào nhiều bộ phim Trung Quốc. Thượng Hải là một trong những hải cảng sầm uất nhất thế giới.


 


Những địa điểm du lịch Trung Quốc bạn nên ghé thăm


 


Nơi đây với sự giao thoa văn hóa và sự phát triển vượt bậc của kinh tế những năm qua thì bạn có thể tận hưởng không gian hiện đại. Những tòa nhà hiện đại với kiến trúc nổi tiếng, các nhà hàng, quán ăn sang trọng đều có mặt tại đây. Trong quãng đường dài chỉ có 2 km ở đây thì có tới hơn 50 tòa nhà chọc trời với các kiến trúc khác nhau tuy nhiên gần đó còn có tháp truyền hình Minh Châu và nhiều công trình mang kiến trúc cổ xưa đan xen tạo nên một không gian hiện đại mà không mất đi nét quyến rũ riêng của nơi này.


 


Di Hòa Viên


 


Những địa điểm du lịch Trung Quốc bạn nên ghé thăm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng