Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi chọn phụ kiện bóng rổ chất lượng tốt nhất

24/08/233

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Trong tập luyện và thi đấu bóng rổ, chúng ta luôn cần những sản phẩm hỗ trợ đó là phụ kiện bóng rổ. Phụ kiện bóng rổ rất đa dạng về cả về mẫu mã lần thương hiệu. Do đó khi chọn mua sản phẩm này, bạn cần có những lưu ý để chọn được những sản phẩm có chất lượng giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất. Và điều quan trọng là những phụ kiện này có ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn khi chơi. Xem ngay những lưu ý quan trọng dưới đây là có sự lựa chọn tốt nhất cho những phụ kiện này nhé.


[caption id="attachment_14188" align="aligncenter" width="640"]Những lưu ý khi chọn phụ kiện bóng rổ chất lượng tốt nhất Phụ kiện bóng rổ[/caption]


Những lưu ý khi chọn phụ kiện bóng rổ



  • Thương hiệu uy tín: Chất lượng sản phẩm được xem là tấm gương phản chiếu độ uy tín của thương hiệu. Do đó dù là những phụ kiện nhỏ nhất, bạn cũng nên tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân mình để tránh những tổn thương không đáng có trong quá trình tập luyện và thi đấu.

  • Chất liệu an toàn: Dù là phụ kiện nhỏ như vòng tay bóng rổ, bạn cũng nên kiểm tra và chọn các sản phẩm có chất liệu cao cấp, an toàn với làn da và sức khỏe. Như vậy có thể tránh được các sự cố gián đoạn khi chơi bóng rổ.

  • Kích thước phù hợp: Một số phụ kiện như quần áo, giày, tất chơi bóng rổ sẽ có kích cỡ đa dạng, phù hợp với kích thước cơ thể của từng người tập. Do đó bạn hãy kiểm tra kỹ và chọn size phù hợp. Tốt nhất nên đến tận nơi, thử tận tay để cảm nhận được độ vừa vặn của những đôi tất, những chiếc giày nhé.

  • Giá cả phù hợp: Một số phụ kiện như vòng tay, băng dán sẽ có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên giày hay áo tập cao cấp sẽ có phân khúc giá khá đa dạng, thậm chí là đắt đỏ. Do đó tùy theo khả năng tài chính hãy chọn cho mình phụ kiện có chất lượng tốt, giá thành phù hợp.


[caption id="attachment_14189" align="aligncenter" width="800"]Những lưu ý khi chọn phụ kiện bóng rổ chất lượng tốt nhấtNhững lưu ý khi chọn phụ kiện bóng rổ[/caption]


Phân loại phụ kiện bóng rổ


Phụ kiệ bóng rổ được chia làm 2 loại chính như sau :


Thiết bị, dụng cụ chơi bóng rổ


Trụ bóng rổ
Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, trụ bóng rổ được chia ra thành nhiều loại khác nhau như:



  • Trụ bóng rổ cố định: Loại trụ được gắn cố định trên mặt đất.

  • Trụ bóng rổ thủy lực: Chúng là những chiếc kim chỉ nam có thể thay đổi kích thước, di chuyển hoặc gập lại dễ dàng.

  • Trụ bóng rổ treo tường: Đúng như tên gọi, nó là loại rổ được gắn trên tường. Loại này phù hợp với không gian nhỏ hẹp.

  • Trụ bóng rổ được FIBA phê duyệt: Nó là loại trụ được quốc tế phê duyệt để sử dụng trong các cuộc thi bóng rổ chuyên nghiệp.


Rổ bóng rổ
Chơi bóng rổ cần những gì? Chắc chắn không thể thiếu rổ bóng rổ – dụng cụ được gắn phía trước bảng để các cầu thủ ghi điểm. Mỗi quả bóng lọt lưới theo đúng luật sẽ được tính 1,2,3 điểm tùy theo vị trí đứng của cầu thủ thực hiện cú ném đó.


Bảng chiến thuật
Bảng chiến thuật là đồ dùng được hầu hết các huấn luyện viên sử dụng để vẽ chiến thuật cho các cầu thủ của mình khi thi đấu. Trên bảng có hình ảnh ảnh sân bóng rổ để các huấn luyện viên dễ dàng hướng dẫn cho các cầu thủ của mình.
Nó là một bảng dùng để đưa ra chiến thuật cho các cầu thủ được các huấn luyện viên bóng rổ sử dụng trong trận đấu và được rút ra. Trên bảng có hình ảnh sân bóng rổ để các huấn luyện viên dễ dàng hướng dẫn các cầu thủ của mình.


Quả bóng rổ
Chơi bóng rổ cần những gì? Bạn sẽ không thể chơi môn thể thao này nếu không có quả bóng rổ. Đó là lý do tại sao quả bóng rổ là một trong những dụng cụ được người chơi tìm kiếm hàng đầu.
Có rất nhiều loại bóng rổ khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một quả bóng rổ có kích thước phù hợp với độ tuổi của mình thì hãy đọc bài viết này: Kích thước quả bóng rổ tiêu chuẩn | Size bóng rổ cho trẻ em


[caption id="attachment_14193" align="aligncenter" width="1000"]Những lưu ý khi chọn phụ kiện bóng rổ chất lượng tốt nhấtThiết bị, dụng cụ bóng rổ[/caption]


Phụ kiện dành cho người chơi bóng rổ


Quần áo, giày thể thao, tất, băng tay, băng chân,.. là những phụ kiện quan trọng mà hầu hết các cầu thủ chơi bóng rổ đều phải chuẩn bị.
Chất lượng của các phụ kiện này rất quan trọng. Ví dụ: áo bóng rổ, giày và tất không được thấm mồ hôi. Những sản phẩm như vậy nên được sản xuất bằng những vật liệu chống vi khuẩn, mềm mại và hữu ích cho sức khỏe cho người chơi.


[caption id="attachment_14190" align="aligncenter" width="640"]Những lưu ý khi chọn phụ kiện bóng rổ chất lượng tốt nhấtPhụ kiện dành cho người chơi bóng rổ[/caption]


Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình những phụ kiện bóng rổ tốt nhất.


Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp.



Xem thêm : 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng