Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận làm biển quảng cáo công ty

21/08/1711

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nhận làm biển quảng cáo công ty


Bạn muốn làm biển quảng cáo mica chữ nổi, làm biển khắc mica, thùng phiếu mica, kệ mica, tủ mica, kẹp Pop lấy nhanh hãy liên hệ với chúng tôi –QUANGCAOLIVINA chuyên nhận các loại biển công ty bằng Mica theo yêu cầu với giá rẻ và hợp lí.


Nhận làm biển quảng cáo công ty


Để đảm bảo độ tin cậy cho người tiêu dùng, khách hàng có thể đến tại xưởng của công ty chúng tôi để tham khảo mẫu mã hoặc bạn cũng có thể truy cập vào QUANGCAOLIVINA để tham khảo theo nhu cầu của mình.


Nhận làm biển quảng cáo công ty


Các công ty mới thành lập,các siêu thị, nhà hàng, showrom, quán cafe cần làm biển hãy liên hệ với chúng tôi. Những mẫu mã và kích thước của biển có thể tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng,tùy thuộc vào tòa nhà cần lắp.


Nhận làm biển quảng cáo công ty


Màu sắc của biển quảng cáo dành cho công ty tùy thuộc vào nhu cầu, có thể theo màu sắc phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Nhận làm biển quảng cáo công ty


Chúng tôi có thiết kế, sản xuất tất cả các mẫu biển công ty, biển quảng cáo, biển ngân hàng, biển nhà hàng, biển gắn led, biển chữ nổi, hút nổi bán cầu mica, các sản phẩm bằng mica chuyên nghiệp trên toàn quốc, bên cạnh sản phẩm biển quảng cáo cho công ty, biển logo công ty, biển tên công ty, công ty chúng tôi có sản xuất Chữ nổi Mica, Bảng chữ nổi – chữ nổi Mica, Đồng, Inox, Alu, Tole, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến, Chữ nổi Mica gắn Led âm - Làm bảng hiệu, Thiết kế, Thi công biển quảng cáo biển bạt quảng cáo trong nhà lẫn ngoài trời, hay khi quý khách muốn muca mica tấm, mica ống, muốn in ấn các sản phẩm hỗ trợ cho hoat động kinh doanh, các sản phẩm nội thất, bàn ghế học sinh đều có thể liên lạc chúng tôi theo số điện thoại hoặc email chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm mà quý khách đang cần.


Nhận làm biển quảng cáo công ty


Chúng tôi bán ra thị trường với giá cả hợp lí, đảm bảo nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có thể sở hữu những sản phẩm mà mình mong muốn. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhận đặt biển bảng quảng cáo, gia công mica,  Chữ nổi Mica, Bảng chữ nổi – chữ nổi Mica, Đồng, Inox, Alu, Tole, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến, Chữ nổi Mica gắn Led âm - Làm bảng hiệu, và các sản phẩm khác tại công ty chúng tôi chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày quý khách có thể nhận được sản phẩm của mình. Quý khách có thể đặt hàng và nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại công ty chúng tôi trong trường họp quý khách ở xa công ty chúng tôi có thể chuyển hàng tận nơi cho quý khách và quay khách có thể thanh toán cho chúng tôi qua internetbanking.


 Nhận làm biển quảng cáo công ty


Xin trân trọng phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING


Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội /024629 00029


Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-0286299.1987


Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)


W: http://www.quangcaolivina.com


Gmail: quangcaolivina@gmail.com


E: info@quangcaolivina.com


Skype: quangcaoanhsangviet


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng