Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ngói bitum CNX - Vật liệu mái cho nhà bungalow

29/04/248

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976682229

Thông tin thêm


Ngói bitum CNX là một loại vật liệu mái được sử dụng phổ biến cho các công trình xây dựng, bao gồm cả những ngôi nhà bungalow. CNX có thể viết tắt của tên nhà sản xuất hoặc thương hiệu cụ thể, tôi không chắc chắn về thông tin chi tiết về "CNX" mà bạn đang đề cập. Tuy nhiên, tôi có thể cung cấp một số thông tin chung về ngói bitum và cách nó có thể được sử dụng cho nhà bungalow:




  1. Ngói bitum (asphalt shingles): Đây là một loại vật liệu mái phổ biến và có giá trị kinh tế cho các ngôi nhà và các dự án xây dựng. Ngói bitum thường được sản xuất từ các tấm lá mỏng bằng cách pha trộn bitum (một loại hỗn hợp nhựa) với sợi thủy tinh hoặc sợi gỗ. Loại này thường có mặt ngoài bằng hạt khoáng để bảo vệ khỏi tác động của thời tiết.




  2. Ưu điểm của ngói bitum:



    • Giá thành thấp: Ngói bitum là một trong những loại vật liệu mái có giá thành thấp, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

    • Dễ lắp đặt: Ngói bitum dễ dàng lắp đặt, điều này giúp rút ngắn thời gian hoàn thành dự án.

    • Bảo trì dễ dàng: Việc bảo trì và thay thế ngói bitum cũng rất thuận tiện và không quá phức tạp.

    • Khả năng chống thời tiết: Ngói bitum có khả năng chống nước và chống tia UV, giúp bảo vệ mái nhà khỏi hư hỏng do thời tiết.




  3. Sử dụng ngói bitum cho nhà bungalow: Nhà bungalow thường có kiểu dáng đơn giản, thấp tầng, thường được xây dựng với một mái nhà gồm một tầng. Ngói bitum có thể là một lựa chọn tốt cho mái nhà bungalow vì:



    • Tương thích với kiểu dáng: Ngói bitum có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với kiểu dáng đơn giản và thiết kế của nhà bungalow.

    • Bảo vệ tốt: Với khả năng chống thời tiết và dễ bảo trì, ngói bitum có thể bảo vệ mái nhà bungalow khỏi các yếu tố môi trường bên ngoài.




Chúng tôi chuyên nhập khẩu Ngói bitum phủ đá, Tấm bitum giả ngói, Tấm nhựa đường phủ đá, ngói nhựa đường phủ đá, Tấm lợp bitum Techgreen/ Ngói bitum Techgreen, ngói bitum phủ đá ANHQUOC, Tấm lợp bitum phủ đá ANHQUOC, Tấm lợp sinh thái, ngói Anh Quốc, Tấm lợp Anh Quốc, ngói Anh Quoc, Tấm lợp Anh Quoc tấm lợp corrubit, Tấm lợp chống hóa chất, Tấm lợp Asphalt roofing shingle, ván lợp asphalt, Asphaltroofingshingle, tấm lợp chống nóng, tấm lợp chống ồn, tấm lợp bitum phủ đá, Tấm lợp bitum phủ đá CNX shingle, Tấm lợp bitum phủ đá CNX Shingles, Ngói bitum CNX Shingle, Ngói bitum CNX Shingles


CÔNG TY TNHH ĐT VÀ SX CÔNG NGHỆ XANH  


Địa chỉ: Km19 QL 21, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội


☎ Điện thoại/ Zalo: 0976682229 (Mr Trường)


Email: truongtv2108@gmail.com


Website: www.ngoibitum.vn - www.tamlopbitumphuda.com


Facebook: https://www.facebook.com/tamlopbitumphuda


Youtube: https://www.youtube.com/@ngoibitum




 


 


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng