Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ngành du lịch ở Hàn Quốc

30/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981276181

Thông tin thêm

Nhóm nhạc BTS đã đưa Ngành du lịch Hàn Quốc trở nên lớn mạnh


Ngành du lịch ở Hàn Quốc đã phát triển nhanh chóng, lớn mạnh. Sự thành công của ngành du lịch Hàn Quốc khiến nhiều quốc gia khác phải ngưỡng mộ. Nhưng để có được điều đó, ngoài cảnh đẹp thiên nhiên, văn hóa đậm đà bản sắc, ẩm thực phong phú, không thể không kể tới sự đóng góp của những chiến dịch truyền thông và những đại sứ du lịch có sức ảnh hưởng. Nhóm nhạc đình đám BTS là một trong số đó, với lượng fan hâm mộ cực kỳ lớn trên thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á.


Nhóm BTS và ngành du lịch ở Hàn Quốc


Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm, mà ngành công nghệ giải trí của đất nước này luôn đứng top đầu thế giới. Thậm chí, có những giai đoạn, còn vượt qua cả Mỹ và một số nước châu Âu.


Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Nhóm nhạc BTS đã góp phần lan tỏa văn hóa Hàn Quốc khắp thế giới


Kpop thu hút hầu hết giới trẻ trên toàn cầu nhờ bắt kịp xu hướng, và có những sáng tạo vô cùng độc đáo từ lời bài hát, đến vũ điệu, trang phục. Các ngôi sao Kpop trở thành thần tượng của các bạn học sinh, sinh viên và cả người lớn tuối. Nắm bắt điều đó, chính phủ Hàn Quốc có chính sách hỗ trợ tối đa các ban nhạc nếu muốn xâm nhập thị trường nước ngoài.


BTS ra mắt vào tháng 3 năm 2013 gồm 7 chàng trai. Từ vô danh, họ đã dẫn đầu làn sóng Kpop và trở thành hiện tượng toàn cầu. Họ cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh tại Billboard Music Awards.


Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Các chàng trai BTS – niềm tự hào của Hàn Quốc


Chính phủ Hàn Quốc nắm bắt những cơ hội để lan truyền văn hóa nghệ thuật, giải trí của đất nước mình đi khắp thế giới. Các thần tượng BTS cũng đóng vai trò rất quan trọng quảng bá ngành du lịch ở Hàn Quốc bằng những cách rất khéo léo. Họ được văn phòng tổng thống khen thưởng vì đóng góp vào việc lan truyền văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc.


Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Du khách trẻ tuổi tới Hàn Quốc một phần vì hâm mộ BTS


Bộ văn hóa và thể thao, du lịch Hàn Quốc còn tổ chức nhiều chương trình ca nhạc hoành tráng để nhóm BTS biểu diễn khắp đất nước. Đây là điều kỳ diệu khi thu hút lượng fan hâm mộ BTS lớn tới xem trực tiếp thần tượng của mình kết hợp tham quan xứ sở Kim Chi.


Thông qua những nhóm nhạc như BTS, làn sóng Hàn Quốc đã tạo được chỗ đứng trên toàn thế giới. Ngành du lịch ở Hàn Quốc cũng phát triển rất mạnh mẽ. Điều này cho thấy, Hàn Quốc đã rất biết cách tận dụng sức mạnh từ làn sóng Kpop nói chung và BTS nói riêng.


Những điểm đến nhất định phải ghé nếu bạn là fan của BTS


Ngành du lịch ở Hàn Quốc không bỏ lỡ bất kỳ điều gì liên quan tới nhóm nhạc BTS để thu hút khách tham quan. Nếu bạn cũng là fan hâm mộ BTS, đừng bỏ qua các địa chỉ sau.


Phi trường Mosun


 Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Phi trường này thuộc thành phố Jecheon, phía Bắc tỉnh Chungcheong. Trước đây chỉ là sân tập để ngăn chặn chiến tranh thuộc Bộ quốc phòng Hàn Quốc và chưa có nhiều người biết đến. Từ khi xuất hiện trong một MV ca nhạc có tên là Epilogue – Young Forever của BTS thì vô cùng nổi tiếng. Hiện nay nơi đây đã thành công viên mà giới trẻ Hàn cũng như du khách thường xuyên check in.


Tiệm Pizza Laundry


Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Tiệm ăn này ở địa chỉ: Số 810-13 đường Yeoksam, Gangnam, thủ đô Seoul. Ngay sau khi BTS làm album Love Yourself: Her tại đây, tiệm đông đến mức luôn kín khách hàng trẻ tuổi. Họ thường chụp những bức ảnh giống trong Album, sau đó là thưởng thức món Pizza tuyệt hảo của tiệm.


Trụ sở công ty Big Hit Entertainment


 Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Big Hit Entertainment là công ty quản lý trực tiếp của nhóm nhạc BTS. Trụ sở của họ là một tòa nhà sang trọng, có các biện pháp bảo đảm an toàn cho các thành viên của nhóm. Vì vậy, du khách không thể vào trong với bất kỳ lý do gì. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chụp những bức ảnh làm kỷ niệm ở ngay trước cửa công ty.


Quán ăn Yoojung


Đây là một quán ăn nhỏ tại số 14 Dosan-daero 28-gil, Gangnam, thủ đô Seoul. Các chàng trai BTS thường xuyên thưởng thức thịt lợn đen Jeju, cơm trộn Dolsot bibimbap của quán. Sau đó rất nhiều du khách cũng biết tới, nhất là nơi này cũng từng xuất hiện trong chương trình Rookie King.


Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Hình chụp các thành viên tại nhà hàng Yoojung


Khác với nhiều địa điểm nổi tiếng sau khi có sự ảnh hưởng của nhóm BTS, quán ăn này dường như không thay đổi. Không gian nhỏ hẹp không thể tiếp nhiều thực khách cùng lúc. Vì vậy, bạn cần đặt trước khi đến.


Hallyu K-Star Road


 Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Mỗi khi có dịp đến thủ đô Seoul, các Army (tên gọi những người hâm mộ nhóm nhạc BTS) thường không bỏ qua việc chụp ảnh cùng Bearbrick “BTS”. Nếu có bức ảnh này, bạn sẽ thực sự làm các fan khác ghen tỵ. Vì vậy, đừng bỏ lỡ khi bạn đã đặt chân tới xứ sở của 7 chàng trai đáng yêu BTS.


Sân chơi Woodland, công viên Seoul Forest


Ngành du lịch ở Hàn Quốc


Công viên Seoul Forest, có ống cống độc đáo trong MV bài hát Love Yourself


Trong Love Yourself, Suga đã có hình ảnh vô cùng độc đáo tại ống bê tông thuộc công viên Seoul Forest nằm trên đường Seongdong. Khung hình đó đã làm nức lòng fan hâm mộ. Bạn chịu khó tìm đường một chút sẽ có bức hình y chang.


BTS đã đưa ngành du lịch ở Hàn Quốc trở nên lớn mạnh. Thật đáng khâm phục, nhưng ngoài ra, họ còn đem lại cho các fan hâm mộ thật nhiều cảm xúc. Nếu bạn cũng là người yêu thích văn hóa và đất nước Hàn Quốc cũng như nhóm nhạc BTS, hãy một lần ghé thăm Hàn Quốc, thăm những địa danh ấn tượng đó để không bao giờ phải nuối tiếc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng