Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Emasu Nhật Bản

18/09/196

Lưu tin

Giá: 1,59 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972369628

Thông tin thêm

Nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Emasu Nhật Bản


Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Emasu Nhật Bản  thì những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn


Chắc hẳn khi mua máy sấy quần áo đa năng giá rẻ, chúng ta đều nghe nói đến máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  và máy sấy quần áo Kangaroo, cả 2 hãng đều được người dùng ca ngợi về khả năng sấy khô quần áo tốt, và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.


Tuy nhiên, nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  là điều mà khá nhiều người thắc mắc khi mua máy sấy quần áo để sử dụng.


Nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Emasu Nhật Bản


Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ

Giá bán: 1.250.000 VNĐ

Để bạn có thể lựa chọn được nên mua máy sấy quần áo nào trong số 2 hãng này, dưới đây Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và so sánh để chọn ra thương hiệu máy sấy quần áo tốt nhất để sử dụng.


So sánh về khả năng sấy không quần áo


Máy sấy quần áo Kangaroo dùng có tốt không


Máy sấy quần áo Kangaroo có nhiều chế độ sấy đa dạng


Mặc dù đều thuộc dòng máy sấy quần áo đa năng và hoạt động theo nguyên lý sấy tĩnh, nhưng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo nhanh hơn, độ bền cao hơn so với máy sấy quần áo Kangaroo, do các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt, giúp phân bố luồng khí nóng đều hơn trong lồng sấy, và do đó rút ngắn thời gian sấy khô quần áo. Ngoài ra, các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng nổi trội với những tính năng diệt khuẩn, khử mọi nấm mốc trong quá trình sấy, giúp quần áo luôn suôn thẳng thơm ngát và an toàn hơn.


Ngoài ra, máy sấy quần áo Emasu cũng được trang bị tính năng tạo tia UV giúp diệt khuẩn trong quá trình sấy quần áo.


Trong khi đó, máy sấy quần áo Kangaroo lại nổi bật với nhiều chế độ sấy khác nhau với khoảng thời gian sấy khác nhau phù hợp với nhiều loại vải và quần áo.


So sánh về thiết kế máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản


Máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  đều được đánh giá cao về thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tuy nhiên, mỗi loại máy sấy quần áo lại có sự nổi bật khác nhau, cụ thể


Máy sấy quần áo Emasu tỏ ra khá cơ động với bộ khung chắc chắn, và có khả năng dễ dàng tháo và lắp, do đó rất tiện dụng. Ngoài ra, chất lượng áo vải và khung các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được tuổi thọ vượt trội và được bảo hành chính hãng đổi mới trong suốt 24 tháng, máy có tuổi thọ trên 5 năm.


Máy sấy quần áo Emasu có 2 dòng tủ tròn và tủ vuông, với dòng máy sấy tủ tròn thì khối lượng sấy tối đa từ 7-10 kg, loại này phù hợp với gia đình có 2,3 thành viên. Tuy nhiên với những mẫu tủ sấy quần áo Emasu vuông khối lượng sấy của tủ lên đến 20 kg loại này được ưa chuộng vì phù hợp với đại đa số gia đình Việt.


 


Nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Emasu Nhật Bản

 



Giá tham khảo: 1.899.000 VNĐ

 Giá bán: 1.599.000 VNĐ


Tủ sấy quần áo Emasu có khối lượng phù hợp với cả gia đình ít người hoặc đông người.


 Thiết kế hiện đại, tinh tế, tiện dụng.


 Các mẫu mã sản phẩm tủ sấy quần áo Emasu nói chung được đánh giá cao về thiết kế kiểu dáng, tính tiện dụng, kiểu dáng sang trọng tinh tế, ngoài tính năng sấy còn giúp không gian nội thất của bạn thêm tiện nghi đầy đủ hơn, tô điểm cho không gian sống hiện đại nổi bật.


Tủ tròn được thiết kế bằng khung nhôm, tủ vuông được thiết kế bằng khung inox rất chắc chắn, không han gỉ, độ bền cao, sức chống chịu tốt, dễ vệ sinh vải bạt, màu sắc tươi sáng nhiều sự lựa chọn , dễ vệ sinh.


Hệ thống sấy thông minh + công nghệ sấy hiện đại + động cơ mạnh mẽ.


Hầu hết hệ thống sấy khô giống nhau, củ sấy của tủ sấy quần áo Emasu tích hợp tính năng hiện đại nhất như hẹn giờ, chọn chế độ sấy theo 3 chế độ (nhanh, chậm, vừa) kết hợp với hệ thống sấy khô tĩnh nhiệt là hệ thống xạ tia UV và thổi gió nóng đều 360 độ, quần áo nhanh khô và sạch sẽ an toàn hơn vì có thể diệt sạch vi khuẩn.


Máy sấy quần áo Emasu nhiều tính năng tiện dụng.


Bên cạnh việc sấy quần áo nhanh chóng, các dòng máy đến từ thương hiệu Emasu thường xuyên cải tiến về công nghệ, tích hợp những tính năng tiện dụng, tủ đa năng.


+ Sưởi ấm không gian: Với hệ thống củ sấy nóng, chiếc tủ sấy có thể biến thành chiếc máy sưởi tạo hơi ấm cho không gian phòng nhà bạn vào mùa đông.


 + Tủ chứa quần áo: Khi không sử dụng làm máy sấy quần áo bạn có thể biến chiếc tủ sấy quần áo Emasu thành chiếc tủ đựng quần áo tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian.


 Máy sấy quần áo Emasu không những đa dạng về thiết kế, tính năng mà còn có nhiều mức giá để bạn dễ dàng lựa chọ, nếu bạn muốn một chiếc tủ sấy quần áo loại tốt, đừng ngần ngại hãy chọn luôn sản phẩm của Emasu Nhật Bản. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng sau mỗi lần sử dụng.


Trong khi đó máy sấy quần áo Kangaroo lại nổi bật với  nhiều màu sắc, hoạt tiết phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau nên được người dùng khá ưa chuộng. Về độ bền trong quá trình sử dụng thì mặc dù kém hơn so với Emasu Nhật Bản , nhưng máy sấy quần áo Kangaroo cũng có tuổi thọ khoảng 2-3 năm.


Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  dùng có tốt không?


Nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Emasu Nhật Bản


So sánh giá cả của máy sấy quần áo Kangaroo và Emasu Nhật Bản


Các dòng máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  đều có mức giá khá tốt, với nhiều kiểu dáng và khối lượng sấy đáp ứng những nhu cầu khác nhau, tuy nhiên, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản rẻ hơn chút so với máy sấy quần áo Kangaroo.


Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  với dòng khối lượng sấy khoảng 20 kg (tương đương 20 bộ quần áo)/01 lần sấy có mức giá từ  1.150,000 đồng - 1,6 triệu đồng, với các model máy sấy quần áo như Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV, ET306,  Emasu Nhật Bản ET308UV…


Máy sấy quần áp Kangaroo thì có mức giá đắt hơn một chút so với các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  ở cùng khối lượng sấy, với các dòng máy sấy quần áo Kangaroo khối lượng sấy dưới 10kg  mức giá từ trên 1,2 triệu đồng nổi tiếng với các dòng máy sấy quần áo Kangaroo KG308, máy sấy quần áo Kangaroo KG306S….Trong khi đó, các dòng máy sấy quần áo Kangaroo từ trên 10kg thì có mức giá từ trên 1,3 triệu đồng, với các dòng như máy sấy quần áo Kangaroo KG330, máy sấy quần áo Kangaroo KG332…


Tạm kết: Cả 2 thương hiệu máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  đều có được khả năng sấy quần áo khô rất tốt cùng độ bền bỉ qua thời gian. Tuy nhiên, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có phần nổi trội hơn về khả năng bền bỉ, khả năng khử mùi diệt khuẩn vượt trội hơn tất cả, đồng thời máy sấy Emasu lại luôn giữ cho quần áo suôn thẳng sau khi sấy.


Emasu là một thương hiệu lớn của Nhật Bản rất tuy tín trên thị trường Việt Nam, với các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, tính năng cũng như giá cả. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua tủ sấy quần áo hãng nào thì dòng máy sấy quần áo Emasu là một gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn.


 Máy sấy quần áo Emasu nổi bật nhờ tính năng tiết kiệm điện


Emasu là một loại máy sấy quần áo đứng đầu thị về chất lượng xuất hiện trên thị trường cũng là một trong những thương hiệu đồ gia dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng và đã được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. công suất cao, từ 1.000W-1.500W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 65 độ C giúp sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút, giúp tiết kiệm 65% điện năng


 Chính sách bảo hành


 Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này.


 


Nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Emasu Nhật Bản


 Hiện nay các sản phẩm máy sấy quần áo của Emasu đều có những tính năng nổi bật riêng biệt. Và có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn giúp các bạn được sở hữu sản phẩm máy sấy quần áo với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận Chuyên viên CSKH: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.


Còn máy sấy quần áo Kangaroo lại thiên về sự đa dạng chủng loại màu sắc. Tùy từng nhu cầu mà bạn chọn cho mình loại máy sấy quần áo tốt nhất.


Nếu các bạn muốn tham khảo thêm về dòng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản thì có thể Click vào đây để xem tiếp


Hoặc đường Link: http://emasu.vn/danh-muc-san-pham/tu-say-quan-ao/tu-say-quan-ao-emasu/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng