Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mức giá mua loa karaoke cho dàn âm thanh

24/09/2012

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Loa hát karaoke là một trong những thiết bị quan trọng và luôn được nhắc đến đầu tiên trong các bộ dàn karaoke chuyên nghiệp bởi đây là thiết bị cuối giúp truyền tải âm thanh trực tiếp đến tai người nghe. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại loa karaoke khác nhau với đa dạng về kiểu dáng, xuất xứ, kích cỡ bass. Chính vì thế, khách hàng nên xác định rõ nhu cầu trước để lựa chọn một cặp loa phù hợp cũng như tránh lãng phí về tiền bạc nhưng lại không mang lại hiệu quả như mong muốn.


 


Loa karaoke có rất nhiều phân khúc cũng như mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như:


Phân khúc thị trường từ 1 triệu đến 5 triệu đồng đó là những mẫu loa đến từ các nhà sản xuất thiết bị âm thanh uy tín trong nước như Paramax, AAV, AAT, hay còn có cái tên gọi khác là loa karaoke Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc mua công nghệ từ nước khác nhưng với dòng loa này bạn thừa hưởng những ưu điểm mà phân khúc này mang lại như bộ loa karaoke có giá rẻ, chất lượng ổn định, chấp nhận hay trong tầm tiền và có được những chính sách bảo hành khá tốt. Tuy nhiên giá thành đi đôi với chất lượng và thương hiệu.


Phân khúc giá giao động từ 5 đến 10 triệu đó là phân khúc tầm trung với khá nhiều tên tuổi, thương hiệu đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản. Loa dòng loa này bạn có được một chất lượng âm thanh khá ổn định nếu không muốn nói là quá hay. 


Phân khúc giá trên 10 triệu đó là những mẫu loa chuyên nghiệp chuyên dùng cho các phòng karaoke gia đình cao cấp và kinh doanh như JBL, BMB, SE Audiotechnik, Wharfedale, AAV, ATK,... Ở phân khúc này hầu hết loa được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực âm thanh để giúp loa đạt được hiệu suất âm thanh tốt nhất. Mẫu mã ở phân khúc này khá đa dạng với các kiểu loa đứng, loa ngang để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với căn phòng.


Nhưng để có một bộ dàn karaoke chuyên nghiệp thì việc lựa chọn những cặp loa có phân khúc giá trên 10 triệu bởi những cặp loa này sẽ đáp ứng hầu hết các yêu câu của quý khách như công suất lớn, độ bền cao, hiệu suất làm việc cao, trang bị mạch bảo vệ loa treble, đáp tuyến tần số rộng trong khoảng 50Hz-18KHz để có thể thể hiện những dòng nhạc khác nhau từ bolero, nhạc trẻ cho đến nhạc dance, rock...


Đặc biệt bạn mức công suất, trở kháng của loa với amply, cục đẩy phải được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo hệ thống dàn âm thanh của quý khách được vận hành hoàn hảo nhất. Chúng ta sẽ sử dụng chúng với thiết bị nào hợp lý và đúng mục đích và nhu cầu của bạn mới là quan trọng ở phần tiếp theo của thiết bị.


 


Xem chi tiết: Dàn karaoke


 


CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG & CN VIỆT HƯNG


VPGD: Số 8/486  Xuân Đỉnh - Hà Nội


Điện thoại: (024)3750.28.98/3750.26.96


Hotline: 0988.970.666/ 096.374.2828/0944.970.666


Email: amthanhviethung@gmail - viethungaudio@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng