Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua xe đạp thể thao ở đâu Hà nội

23/01/1822

Lưu tin

Giá: 15 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972043935

Thông tin thêm

Con trai, ba biết rằng ở tuổi của con đang có hoài bão lớn lao trong sự nghiệp, có nhà rồi thì muốn mua xe, có xe rồi lại muốn mua đủ thứ. Nhưng ba khuyên con một điều, hãy mua xe đạp gấp ngay từ bây giờ, khi mà sức khoẻ của con vẫn đang do chính con quyết định.

 

Ba rất hiểu khi con luôn luôn phải mặc vest, ngồi oto và đến những nhà hàng sang trọng quanh thủ đô để gặp gỡ đối tác. Ba hiểu hết những gò bó của một doanh nhân, nhưng ba muốn nói với con rằng, hồi ở tuổi 37 như con bây giờ, tóc ba không hề bạc nhiều như vậy, ba không hề bị đau vai gáy và đốt sống lưng phải dùng đến thuốc như con.

 

Con muốn hỏi vì sao ư?

 

Hồi ấy ba không dùng oto, cũng không phụ thuộc vào xe máy. Ba đi làm, đi chợ, đi chơi,,,, đều bằng xe đạp. Lúc ấy còn là thời bao cấp, ba đâu hề biết về các dòng xe đạp tân tiến như bây giờ, mua xe đạp thể thao nào tốt, hay xe nào có trợ lực, xe nào có bộ số hiện đại, v…v… Ba chỉ nhớ như in và làm theo câu nói của ông nội: “Chọn đạp xe hay là chết?” Chết ở đây không phải là bị ông nội đánh, mà là nếu ba không chịu đạp xe thường xuyên, thì sẽ cũng giống như bác cả, giống như con bây giờ, dù trí óc còn minh mẫn nhưng xương khớp đã bắt đầu thoái hoá nghiêm trọng.

 

Mua xe đạp thể thao ở đâu Hà nội 

Ảnh 1: Đạp xe để bảo vệ xương khớp từ ngay bây giờ

 

Con có biết, mỗi cuối tuần, khi con vẫn đang mải mê với các cuộc hẹn, vợ con và cu Bi vẫn đều đặn chở nhau ra công viên tập đạp xe. Ba rất mừng về điều đó. Vợ con đã tham gia vào một câu lạc bộ tập đạp xe cho bé ở trường, vậy nên cô ấy sẽ có kinh nghiệm trong việc mua xe đạp thể thao ở Hà Nội. Ba tin con cũng thừa sức mua cho mình một chiếc xe đạp đủ tốt để dùng lâu dài, để cùng tới đó và vui chơi kết hợp đạp xe thể dục cùng gia đình mình. Giữa thủ đô ồn ào vội vã này, có được giây phút thoải mái ở cạnh người thân như vậy, dù có tiền cũng không mua nổi.

 

Một chiếc xe đạp phù hợp có thể theo con đi làm, con trai. Con có thể lấy xe ra từ cốp oto ra mà đạp tới điểm hẹn với đối tác, rồi khi dùng xong thì gấp lại bỏ vào cốp gọn gàng. Ba đang nói về xe đạp gấp, chắc hẳn con cũng biết. Con không cần phải lo lắng cho hình tượng một doanh nhân mặc vest đạp xe đạp. Chẳng đối tác nào sẽ cười chê khi con đạp xe cả, ngược lại, họ sẽ trầm trồ ngưỡng mộ con là đằng khác. Họ đều là người tinh tế, luôn biết cách đánh giá giá trị một chiếc xe; tuy nhiên không phải nhà kinh doanh bất động sản nào cũng rành rọt mua xe đạp thể thao ở đâu là tốt nhất.

 

Mua xe đạp thể thao ở đâu Hà nội 

Ảnh 2: Xe đạp gấp Strid

 

Hơn nữa, ba chắc chắn tuy họ không nói ra nhưng đa số họ đều gặp vấn đề như con cả: vùi đầu vào công việc, cả ngày ngồi ghế xoay với chiếc máy tính luôn bật sẵn trước mặt, khiến vai gáy và xương sống đều đau nhức từ tuổi 35.

 

Con trai, ba tự hào vì con là một doanh nhân thành đạt. Ba sẽ càng vui hơn nữa nếu con biết cách giữ gìn sức khoẻ của mình, giống như ông nội đã rèn giũa cho ba và vợ con đang dạy cho cu Bi vậy. Rồi sau này, con sẽ hiểu việc đạp xe từ độ tuổi 30 đã cứu xương khớp của con như thế nào. Tự tạo ra cơ hội để đạp xe không khó, mua xe đạp thể thao ở Hà Nội không khó, điều quan trọng nhất là con có tin vào ba, tin vào chính mình rằng đạp xe sẽ giúp con luôn khoẻ mạnh hay không.

 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng