Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã

18/10/193

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984774024

Thông tin thêm

Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức những pha bóng nghẹt thở, gay cấn cùng bạn bè, người thân trước màn ảnh rộng. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc máy chiếu xem bóng đá để có thể bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ này.



Cuối 2019 sẽ có rất nhiều sự kiện bóng đá, nổi bật như vòng loại World Cup 2019, AFF Cup và Sea Games 30 nơi mà đội tuyển Việt Nam góp mặt. Và với những thành tích đáng nể trong thời gian hơn 2 năm trở lại đây của bóng đá nước nhà, người hâm mộ hoàn toàn có thể mơ về giấc mơ vô địch. Vì thế, các trận cầu mà đội tuyển chúng ta tham gia sẽ được nhiều khán giả theo dõi thông qua truyền hình và internet.


Với ưu thế là khung hình chiếu kích thước lớn, dễ dàng di chuyển, kết nối dễ dàng với laptop, đầu thu KTS… trong khi giá thành chỉ tương đương với những chiếc Tivi từ 8 triệu đồng trở lên nên máy chiếu là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nhu cầu giải trí xem bóng đá ở gia đình, quán cà phê, nhà hàng, quán nhậu…


Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã


Bạn đang tìm mua máy chiếu bóng đá cho quán cafe, quán bia, nhà hàng của mình. Bạn cần người tư vấn chi tiết nhất về giá bán và chi phí lắp đặt. Bạn bâng khuâng khi có quá nhiều mẫu mã máy chiếu với quá nhiều giá bán và nhà hãng khác nhau. Tất cả những khó khăn trên sẽ được Thế Giới Máy Chiếu giải đáp ngay bên dưới đây, mời bạn cùng theo dõi nhé !


Nhu cầu xem bóng đá trên màn hình kích thước lớn ngày càng phát triển. Tiêu chí lựa quán cafe bây giờ là phải có máy chiếu bóng đá thì xem mới đã. Ngoài việc quán bạn có thức uống ngon thì việc thỏa mãn nhu cầu về xem đá banh nữa chắc chắn sẽ giúp quán bạn thu hút nhiều khách hàng hơn.


Chúng ta dễ dàng nhận biết là máy chiếu bóng đá nó có thể chiếu được màn hình to. Mà quán nào có màn hình to thì quán đó ăn đứt các quán còn lại. Chính vì thế tiêu chí màn hình to phải được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu màn hình to mà chiếu lên nó mờ câm thì cũng như không, vì vậy cần tìm mua máy chiếu có chất lượng tốt, phải sáng rõ, màu sắc đẹp và phải nét nữa.


Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã


Kinh nghiệm mua máy chiếu xem bóng đá tốt nhất 2019


Các thông số kỹ thuật cơ bản cần đáp ứng


Độ phân giải:


Nếu bạn chiếu trên màn hình dưới 120 inch thì chọn máy phân giải SVGA, 120 đến 135 inch thì chọn máy XGA, kích thước cao hơn từ 150 inch thì chọn HD đến Full HD.


Độ sáng:


Cái tiêu chí này rất quan trọng, nếu bạn muốn hình ảnh chiếu lên sáng rõ mà không bị mờ thì chọn máy chiếu có độ sáng cao. Nên chọn máy độ sáng từ 3500 lumen trở lên, đặc biệt là quán nào có nhiều đèn thì chọn máy 3900 Ansilumens trở lên.


Hệ số tương phản:


Bạn nên chọn máy chiếu có độ tương phản cao từ 15.000:1 đến 45.000:1, với độ tương phản cao sẽ giúp cho hình ảnh trình chiếu có độ sâu và nét hơn. Đặc biệt với nhu cầu trình chiếu xem bóng đá, sẽ giúp cho hình ảnh cầu thủ được chi tiết và sắc hơn.


Nên chọn máy chiếu công nghệ DLP, công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số cho chất lượng hình ảnh đẹp, màu sắc tươi và rõ nét.


Độ bền máy chiếu


Cái này quan trọng không thua gì bốn cái thông số ở phía trên. Chọn máy chiếu bóng đá có tuổi thọ đèn chiếu dài sẽ giúp tiết kiệm chi phí thay bóng đèn về sau. Giá thay bóng đèn khá cao vì thế bạn nên chọn máy chiếu có tuổi thọ trung bình từ 6000 -15.000 giờ.


Một ngày trình chiếu 2 trận bóng đá 3-4 giờ bạn sẽ mất gần 6-10 năm bạn mới phải thay 1 chiếc bóng đèn máy chiếu 1 lần. Dùng kỹ hơn thì còn xài lâu hơn nữa.


Tương tích với các tín hiệu truyền hình như K+, VTC, FPT,..


Máy chiếu có đầy đủ các cổng kết nối HDMI, VGA và Video


Bạn nên chọn máy chiếu xem bóng đá có nhiều cổng giao tiếp để dễ dàng tương thích với nhiều chuẩn tín hiệu khác nhau. Hầu hết người tiêu dùng hiện nay xem bóng đá thông qua kênh K+ hay Fpt. Cả 2 loại đầu phát này gồm có 2 chuẩn SD và HD, với SD bạn cần cổng giao tiếp AV (Video), còn HD là cổng giao tiếp HDMI.


Ngoài ra, một số khách hàng trình chiếu từ máy tính thì cần cổng giao tiếp VGA. Nói chung là ưu tiên máy nào có cổng HDMI, chất lượng nó tốt nhất và cũng dễ dàng kết nối nhất luôn.


Chọn mua màn hình chiếu bóng đá phù hợp


Cần chọn màn phù hợp với không gian quán, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Tốt nhất là trước khi mua nên ước lượng trước diện tích quán, nơi mình sẽ lắp đặt máy chiếu. Khi đó khi đi mua sẽ dễ dàng tính được kích thước màn hình cần mua.


Thông thường màn chiếu phục vụ cho trình chiếu xem bóng đá có kích thước từ 100 – 150 inch là đẹp và phù hợp nhất. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu mà chọn loại màn di động hay treo. Màn chiếu di động sẽ giúp cho việc trình chiếu dễ dàng di chuyển giữa các khuôn viên quán và xếp lại, cất giữ dễ dàng, vì thế phần lớn khách hàng khá ưa chuộng loại màn này.


Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã


Bộ máy chiếu cho quán cafe giá bao nhiêu tiền?


Khi mua máy chiếu bóng đá hay bất cứ món hàng công nghệ nào chúng ta nên đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Vì cái máy chiếu nó có giá thành cao, sử dụng lâu dài và ảnh hưởng lớn đến việc thành công trong kinh doanh của mình. Mình mua cái máy chiếu giá rẻ quá thì chất lượng kém, khách người ta chê, họ không ghé quán thì xem như xong luôn.


Chưa kể máy chiếu dỏm thì dùng được thời gian nó hỏng hóc, khó sửa lại bị hao thêm nhiều chi phí phát sinh. Thay vào đó lựa chổ nào uy tín, mua cái cho tốt xài lâu dài khỏi mất thời gian. Nên chọn nhà cung cấp nào bảo hành lâu nhất có thể, để có hỏng hóc mình mang đi bảo hành không sợ tốn nhiều tiền.


Việc đầu từ một chiếc máy chiếu xem bóng đá với chất lượng tốt, hình ảnh đẹp và hoạt động ổn định dao động từ 8-15 triệu đồng/bộ. Cái này là mức giá phải chăng nhất, vì thế không nên chọn máy rẻ hơn nữa. Với nhiều khách hàng mới chưa nắm rõ về nhu cầu thường gặp phải tình trạng đầu tư thiếu hoặc dư thừa, dẫn đến lãng phí.


Với khách hàng có tiêu chuẩn cao hơn có thể lựa chọn các sản phẩm cao cấp phân khúc giá cao hơn từ 20 triệu đồng/bộ. Việc đầu tư máy chiếu bóng đá hợp lý sẽ giúp bạn thu lại lợi nhuận và hoàn vốn nhanh hơn cũng như thu hút được khách hàng tốt hơn.


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU DÙNG CHO QUÁN CAFE, QUÁN BIA, NHÀ HÀNG


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU BENQ MS550.GIÁ BÁN : 9.500.000Đ


Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU OPTOMA SA500. GIÁ BÁN : 8.800.000đ


Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã


BỘ MÁY CHIẾU VIEWSONIC TS512B. GIÁ BÁN : 10.000.000Đ


Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU VIEWSONIC PA502SP. GIÁ BÁN : 9.500.000 Đ


Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã


TRỌN BỘ MÁY CHIẾU EPSON EB-X05. GIÁ BÁN : 10.800.000 Đ


Mua máy chiếu bóng đá - Quà tặng cực đã


Nơi bán máy chiếu bóng đá giá phải chăng nhất


Khi đã nắm được cách chọn một chiếc máy chiếu bóng đá tốt rồi thì việc kế tiếp là tìm nhà cung cấp hay cửa hàng bán uy tín. Còn đi đâu xa nữa, tới ngay Thế Giới Máy Chiếu, có sẵn cả ngàn mẫu để chiếu thử và lựa chọn. Đặc biệt, khi mua tại thời điểm khuyến mại còn được tặng cả màn chiếu nữa, tiết kiếm được vài triệu.


Tại Thế Giới Máy Chiếu, chuyên cung cấp máy chiếu xem bóng đá giá rẻ cho quán cafe, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng… Dịch vụ thi công lắp đặt máy chiếu, màn chiếu chuyên chuyên nghiệp. Nói chung là làm tất tận tật từ A-Z, khách hàng đảm bảo không phải mất nhiều thời gian và chi phí.


Thế Giới Máy Chiếu chuyên cung cấp máy chiếu bóng đá giá rẻ trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm máy chiếu chính hãng thuộc nhiều thương hiệu uy tín chất lượng như máy chiếu Panasonic, ViewSonic, Epson, Sony, Optoma, BenQ, Maxcell,SMX,.. phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng như máy chiếu xem bóng đá, máy chiếu xem phim gia đình, máy chiếu 3D HD giá rẻ.


Để xem giá bán máy chiếu xem bóng đá mới nhất cùng các khuyến mại tặng kèm của từng sản phẩm, vui lòng liên hệ : Thế Giới Máy Chiếu - Hotline:0983.183.077 - 0984.774.024 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng