Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua lư đồng cho nhà thờ họ ở đâu uy tín

11/06/1824

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989788888

Thông tin thêm

Lư đồng hay còn được gọi là lư hương thường được làm bằng các chất liệu như đồng đá và sành sứ, trong đó đồng và sứ là hai loại chất liệu dùng phổ biến nhất. Trong đó chất liệu đồng được coi là dương, tượng trưng cho trời. Điều đó lý giải vì sao những dụng cụ dâng Phát Thánh thường làm bằng đồng.


Theo quan niệm của người xưa, trời có hình tròn, đất có hình vuông vì thế mà lư đồng dùng để cúng có hình tròn và thường được làm theo biểu tượng hoa sen ngụ ý là thanh tịnh. Lư đồng thường được đặt chính giữa trên án thờ – vị trí tôn nghiêm nhất trên bàn thờ của các dòng họ.


Lư đồng được sử dụng rộng rãi trong gia đình, nhà thờ họ, chùa, chiền, miếu mạo. Trong đó, lư đồng cho nhà thờ họ được tạo thành rất nhiều hình dáng khác nhau, đại thể có mấy loại hình dáng như: hình Bảo đảnh, Phương đẩu, Sư tử, Chim hạc, Liên hoa… Hoa văn trang trí trên lư đồng thường là các loại hoa văn cổ hoặc là rồng phụng, quỷ thần, và chữ Hán… Kích thước của lư đồng tùy theo kích thước của ban thờ, vì thế khi lựa chọn món đồ này cho bàn thờ người mua cần căn cứ vào kích thước của bàn thờ để lựa chọn một chiếc lư sao cho hợp lý nhất.


Hiện nay các showroom đồ đồng được mở ra ở khắp mọi nơi và người tiêu dùng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Tuy nhiên tâm lý của khách hàng luôn mong muốn lựa chọn được một sản phẩm tốt, chất lượng đảm bảo và phù hợp với túi tiền của mình. Do đó mà họ thường tìm đến các làng nghề đúc đồng truyền thống bởi độ tinh xảo cũng như chất lượng được đánh giá cao.


Trong số các cơ sở đúc đồng có tiếng ở Việt Nam, không thể không nhắc đến “Đồ đồng mỹ nghệ Quang Hà” tại làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Đồ đồng Quang Hà là một trong những địa chỉ mua đồ đồng chất lượng mà khách hàng thủ đô cũng như nhiều khu vực lân cận tìm đến. Là cơ sở đúc đồng uy tín, lâu năm, Quang Hà đã cung cấp ra thị trường vô vàn các mẫu đồ đồng đẹp, chất lượng tốt, được sản xuất hoàn toàn thủ công. Đến với Quang Hà, khách hàng có thể tìm mua một bộ đồ thờ bằng đồng hoàn chỉnh, hoặc các sản phẩm khác như: tượng đồng, tranh đồng, đồ đồng phong thuỷ, quà tặng bằng đồng... Khi mua các sản phẩm do Quang Hà cung cấp, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá cả.


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của Đồ đồng Quang Hà quý khách vui lòng liên hệ:


CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0989788888 / 0988927777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng