Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua game Battlefield 5

27/08/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 039532077

Thông tin thêm

Trước khi mua game Battlefield 5 tại EnvilStore, chúng tôi xin được giới thiệu sơ lược về dòng game này đến với các bạn.


Sơ lược về game Battlefield 5


Battlefield 5 là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi EA DICE và phát hành bởi Electronic Arts. Battlefield V là phiên bản thứ 16 trong series game Battlefield. Game sẽ được phát hành trên toàn thế giới cho các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 20 tháng 11 năm 2018. Những người đã đặt hàng trước phiên bản Deluxe Edition của trò chơi sẽ được cấp quyền truy cập sớm vào trò chơi từ ngày 15 tháng 11 năm 2018  và những ai đăng ký Origin Access Premium trên PC có thể truy cập trò chơi bắt đầu từ ngày 09 tháng 11 năm 2018. Game sẽ tiếp tục hành trình từ phiên bản tiền nhiệm Battlefield 1 bằng cách tập trung vào Chiến tranh thế giới thứ II.


Mua game Battlefield 5


Bản phát hành trước khi phát hành của trò chơi đã được pha trộn bởi nhiều yếu tố, với đoạn trailer giới thiệu gây phản ứng dữ dội từ người hâm mộ của series vì thiếu đi sự chính xác của lịch sử, trong đó bao gồm cả sự xuất hiện của các nữ quân nhân.


 Mua game Battlefield 5


Tính năng trong game


Battlefield 5 sẽ tập trung chủ yếu vào các tính năng và cơ chế khi phản ánh về sự tranh giành giữa các phe phái quốc gia, sự khan hiếm tài nguyên và loại bỏ dần sự trừu tượng để tăng tính hiện thực cho trò chơi. Sẽ có sự tập trung mở rộng vào việc tùy biến người chơi thông qua hệ thống Company mới, nơi người chơi sẽ có thể tạo nhiều nhân vật với nhiều tùy chọn về mỹ phẩm và vũ khí khác nhau. Các mặt hàng mỹ phẩm và tiền tệ được sử dụng để mua những mặt hàng khác sẽ kiếm được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi.


Mua game Battlefield 5


Trò chơi sẽ có một số chế độ multiplayer mới, bao gồm sự liền mạch của các chế độ campaign "Tides of War" cho tới chế độ Battle Royale "Firestorm" và cuối cùng là "Grand Operations". Chế độ Grand Operations là sự mở rộng của chế độ "Operations" được giới thiệu trong Battlefield 1, tập trung vào các trận đấu diễn ra trên nhiều giai đoạn để mô phỏng một chiến dịch từ chiến tranh. Trong các Grand Operations, mỗi vòng sẽ có các mục tiêu cụ thể và hiệu suất trong từng giai đoạn sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu tiếp theo.


Phần chơi sẽ lên đến đỉnh điểm với "Final Stand" thông qua hình thức người chơi chỉ sử dụng vũ khí chính với lượng đạn giới hạn và không có hồi sinh. Tương tự như Battlefield 1, game sẽ có một bộ sưu tập singleplayer các "war stories" dựa trên các khía cạnh của Thế chiến II. Trò chơi cũng sẽ bổ sung chế độ co-op không được xuất hiện kể từ Battlefield 3 với cái tên mới "Combined Arms", nơi bốn người chơi có thể thực hiện cùng một nhiệm vụ và tính năng dynamic missions sẽ khiến các nhiệm vụ không thể được chơi theo cùng một cách. Combined Arms dự kiến sẽ được phát hành sau khi game ra mắt. Chế độ Battle Royale sẽ được xây dựng xung quanh "các giá trị cốt lõi của sự hủy diệt, lối chơi đồng đội và các phương tiện" của thương hiệu.


Cái tên "Firestorm" có nguồn gốc từ một cơn bão lửa bao vây những người chơi tương tự như cơ chế hạn chế khu vực của các trò chơi Battle Royale phổ biến. Hơn nữa, chế độ trò chơi đặc biệt này không được phát triển bởi EA DICE mà được giao cho Criterion Games và có bản đồ lớn nhất được tạo ra bởi nhượng quyền thương mại cho đến nay. Nó có thể chứa được tới 64 người chơi, được chia thành 16 đội với trọng tâm là làm việc theo nhóm. Firestorm dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 03 năm 2019.


Cấu hình chơi game




  • Cấu hình tối thiểu




Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit.


Hệ điều hành: Windows 7 64-bit, Windows 8.1 và Windows 10.


Bộ xử lý: AMD FX-8350 / Core i5 6600K.


Bộ nhớ: RAM 8 GB.


Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1050 / NVIDIA GeForce GTX 660 2 GB hoặc AMD Radeon RX 560 / HD 7850 2 GB.


DirectX: Phiên bản 11.


Lưu trữ: 50 GB dung lượng còn trống.




  • Cấu hình đề nghị




Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit.


Hệ điều hành: Windows 10 64-bit trở lên.


Bộ xử lý: AMD Ryzen 3 1300X / Intel Core i7 4790.


Bộ nhớ: RAM 12 GB.


Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 580 8 GB.


DirectX: Phiên bản 11.


Lưu trữ: 50 GB dung lượng còn trống.


Lợi ích khi mua game Battlefield 5 trên EnvilStore



  • Giá rẻ hơn giá thị trường

  • Tài khoản có độ bảo mật an toàn

  • Có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tuyệt vời



Vậy các bạn còn chờ gì nữa mà không mua game Battlefield 5 giá rẻ cho mình nhỉ? EnvilStore luôn cam kết chất lượng đến với mọi người chơi


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng