Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua cam vàng Úc ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chất lượng, giá rẻ

17/02/235

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906176127

Thông tin thêm

Cam vàng Úc là loại trái cây nhập khẩu mọng nước và đầy đủ chất dinh dưỡng. Cam vàng Úc có công dụng gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Mua cam vàng Úc ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh? Bài viết dưới đây của Hoaqua.org sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này!
1. Đặc điểm Cam vàng Úc
Cam vàng Úc là loại trái cây được phát hiện ở Brazil vào những năm 1820. Sau đó, cam vàng Úc bắt đầu được làm nhái ở các nước khác, các nơi khác trên thế giới như Hoa Kỳ, Bắc Phi, Úc v.v. Úc nói riêng là quốc gia có điều kiện tự nhiên thuận lợi nên đã tạo điều kiện thuận lợi cho cam luôn cho quả đạt chất lượng cao. Nó là một trong những loại cam phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích. Vì vậy, thắc mắc của nhiều người tiêu dùng hiện nay là mua cam ruột vàng Úc ở đâu.


Cam vàng Úc thường to tròn, có màu vàng tươi và sáng như nắng, vỏ không dày và tinh dầu từ vỏ cũng rất thơm. Cam to, mọng nước, tép vàng tươi, ít xơ, vị ngọt dịu, mùi thơm mát và một đặc điểm mà ai cũng thích đó là hầu như cam vàng Úc đều không hạt. Vị tươi mát tan chảy trong miệng khiến bạn cảm thấy rất sảng khoái khi thưởng thức loại cam này!


>>> Đọc thêm: 5 loại cam ngon nhất Việt Nam!


2. Thành phần của Cam vàng Úc
Giá trị dinh dưỡng của cam vàng úc là rất lớn. Trung bình một quả chỉ có khoảng 60 calo, nhưng có thể bao hàm 116% vitamin C, 13% chất xơ, 10% folate, 8% thiamin, 7% kali, 6% vitamin A, 5'nx. nhu cầu. cơ thể có thể cần thiết hàng ngày.
Lợi Ích Sức Khỏe Của Cam Vàng Úc:



  • Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, giảm táo bón gây táo bón mãn tính.

  • Ngăn ngừa loét và trào ngược axit.

  • Sảng khoái, điều hòa giấc ngủ, bồi bổ thể lực. Cam vàng Úc

  • giàu vitamin C rất tốt cho da, giúp chống lão hóa, giảm cholesterol và phục hồi sức khỏe hiệu quả. Uống vitamin C với liều lượng cao (khoảng 500 mg mỗi ngày) rất tốt cho sự hồi phục của người ốm.

  • Giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, kháng viêm, phòng cảm cúm hiệu quả. Cam vàng Úc

  • giúp tăng cường sản sinh hồng cầu, xoa dịu hệ thần kinh.

  • Ngoài ra, cam vàng Úc còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất có ích cho quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể, thích hợp cho những người muốn tăng cân.

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.


3. Mua cam vàng Úc ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh?
Trên thị trường có rất nhiều nơi bán cam ruột vàng Úc nên khách hàng càng hoang mang và lo lắng không biết mua loại cam này ở đâu chất lượng tốt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà còn an toàn cho sức khỏe. mạnh Một số cơ sở bán cam vàng Úc không rõ nguồn gốc, sản xuất không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, nếu có ý định mua cam ruột vàng Úc, bạn nên đến những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp loại trái cây này như các cửa hàng nông sản.
Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán cam ruột vàng Úc uy tín thì Nông sản Dũng Hà là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Cam vàng Úc bán tại Nông sản Dũng Hà được tuyển chọn từ những quả tươi ngon nhất và cam kết mang đến cho người dùng những trái cam ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe người dùng mọi lúc.
Khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có thể đến các địa điểm của Nông Sản Dũng Hà để được tư vấn và mua hàng trực tiếp. Quý khách hàng ở các tỉnh thành khác có nhu cầu mua cam ruột vàng Úc giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng nhanh nhất.
Tham khảo thêm các loại trái cây khác tại đây!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 1900986865
Facebook: Nông sản Dũng Hà
Website: https://www.nongsandungha.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng