Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua bàn trà gỗ ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng

23/09/163

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bàn trà là nội thất phòng khách, việc chọn bàn trà đẹp sẽ giúp bộ bàn ghế trở nên hoàn hảo. Chiếc bàn trà được sửu dụng làm nơi trưng bày, uống trà. Vậy mua bàn trà ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng? Dưới đây là đôi điều chia sẻ cá nhân về một góc nhỏ của một vấn đề rất lớn “mua bàn trà gỗ ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng?”


Với những thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, bên cạnh đó là dịch vụ hậu mãi “bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời” với mọi sản phẩm đã đến với khách hàng bàn trà gỗ tại Nội Thất Go Home sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nếu bạn đang lên kế hoạch mua bàn trà, hãy ghé gotrangtri.vn để tham khảo những mẫu bàn trà gỗ mới nhất nhé.

Mua bàn trà gỗ ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng 

Bàn trà phòng khách hiện đại GHS-4189, được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn bệt màu phủ bóng 2k, chân bàn và ngăn kéo được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên100%. Sản phẩm gồm 2 ngăn kéo và 2 hộc để đồ rất tiện lợi. Bên cạnh đó là thiết kế chắc chắn và được làm trực tiếp bởi Go Home nên chất lượng sản phẩm rất tốt với mức giá phải chăng.


Mua bàn trà gỗ ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng 

Bàn trà phòng khách hiện đại gỗ Venner GHS-4312, được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, có thể kết hợp với sofa nỉ. Đặc biệt sản phẩm có mặt bàn trượt với hộc âm độc đáo tiện dụng.


Mua bàn trà gỗ ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng 

Bàn trà gỗ công nghiệp hiện đại GHS-4188, sản phẩm được thiết kế gồm 3 ngăn kéo và 2 hộc bàn để đồ kết hợp với mặt bàn kính trong suốt. bàn gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, sản phẩm dễ dàng phối hợp với những không gian hiện đại

Liên hệ với Go Home để được tư vấn thêm qua số điện thoại 04.6655.3777 hoặc 04.66853737
Tag thêm: giá sách gỗ công nghiệp, kệ tivi, tủ giày gỗ công nghiệp, tủ quần áo, sofa dep

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng