Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua Cột đèn sân vườn DC20 của Phan Nguyễn

17/01/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

 


Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống đèn chiếu sáng công cộng, cột đèn sân vườn cũng được coi là một sản phẩm trang trí được nhiều người tìm kiếm. Cột đèn sân vườn hoàn toàn có thể khiến không gian khu vườn nhà bạn, công viên… trở lên lung linh hơn, đẹp mắt hơn. Đáp ứng được nhu cầu khách hàng, công ty Phan Nguyễn cũng đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng.

 

Thông tin cơ bản về sản phẩm

 

Mua Cột đèn sân vườn DC20 của Phan Nguyễn

 

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi

 

Tên sản phẩm: cột đèn sân vườn DC20

 

Chất liệu: Phần đế cột làm từ gang đúc cao cấp, thân cột làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng giúp chống oxy hóa.

 

Chiều cao cột: 5,5m tính cả chân đế.

 

Màu sơn: được sơn theo yêu cầu của khách hàng hoặc khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 màu cơ bản là đen, xanh oliu và ghi sẫm.

 

Ứng dụng : là sản phẩm cột đèn chiếu sáng, trang trí sân vườn, công viên, khu biệt thự, resort,... đem lại không gian lộng lẫy, hiện đại cho cảnh quan. Sử dụng được nhiều loại đèn sân vườn khác nhau.

 

Ưu điểm nổi bật của cột đèn sân vườn DC20

 

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và những lợi ích không ngờ cho khách hàng. Cột đèn DC20 hiện được khách hàng đánh giá là sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian.

 

Chất liệu thép mạ kẽm cực tốt và an toàn

 

Cột đèn sân vườn DC20 được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng dựa trên công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, cao cấp. Nhờ thế mà sản phẩm chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

 

Phần đế của cột đèn được làm từ chất liệu gang đúc đã được gia công và được sơn cách điện an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Ngoài ra, phân thân cột, đế cột còn được phủ một lớp anot hóa chống gỉ, cách điện tốt. Vì thế mà sản phẩm luôn đẹp, bền, tốt, không bị thời tiết tác động và an toàn tuyệt đối cho sử dụng.

 

Thiết kế đẹp mắt, đem lại cảnh quan cho không gian sân vườn

 

Mua Cột đèn sân vườn DC20 của Phan Nguyễn

 

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt 

 

Cột đèn chiếu sáng sân vườn DC20 được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian. Thân cột, phần đế được chạm khắc công phu với hoa văn tinh tế mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

 

Bên cạnh đó, đèn chùm được thiết kế uốn lượn với nhiều hoa văn, đường nét tỉ mỉ, mềm mại, cách sắp xếp tay chùm cân xứng mang lại sự độc đáo, đặc biệt cho sản phẩm. Tay chùm của cột đèn được uốn trên máy công nghiệp đảm bảo tính cơ động cao, độ chính xác lớn mang lại cảnh quan trong không gian.

 

Sản phẩm có tuổi thọ cao, trường tồn với thời gian

 

Cột đèn trang trí sân vườn có thể lắp đặt ở rất nhiều không gian như sân vườn, bờ sông, công viên, chung cư, trường học, bệnh viện… hoặc có thể lắp đặt ở khu trung tâm thương mại, resort cao cấp… nhưng không làm ảnh hưởng đến yếu tố không gian, thời gian.

 

Phan Nguyễn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm cột đèn đường đẹp, bền và tốt nhất. Nhờ lớp mạ anot, cột đèn sân vườn có thể có độ bền cao, chống chọi tốt với mưa gió hoặc các tác động ngoại lực từ thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

 

Địa chỉ uy tín khi mua cột đèn sân vườn DC20

 

Mua Cột đèn sân vườn DC20 của Phan Nguyễn

 

Phan Nguyễn là địa chỉ uy tín cho khách hàng

 

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, Phan Nguyễn chính là địa chỉ tin cậy cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng sân vườn được khách hàng tin cậy trong nhiều năm qua.

 

Sản phẩm của Phan Nguyễn đáp ứng được quy trình sản xuất khắt khe. Mọi khâu sản xuất đầu vào cho tới lúc đưa ra phân phối đều có một đội ngũ nhân viên giám sát chặt chẽ về mặt chất lượng, thẩm mĩ. Bên cạnh đó, Phan Nguyễn còn có thêm các nhà xưởng tự sản xuất, không qua các cơ sở trung gian đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng.

 

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Phan Nguyễn luôn nỗ lực mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất. Cột đèn sân vườn có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 

Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua sản phẩm cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng. Chúng tôi luôn cam kết mang tới sản phẩm đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, chế độ bảo hành nhiều ưu đãi.

 

Với một số thông tin về dòng sản phẩm cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng của Phan Nguyễn- địa chỉ sản xuất Cột đèn sân vườn, Cột đèn cao áp, Đèn cao áp uy tín nhất nói trên sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng