Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mở bán Charm Villa 2 Biệt thự cao cấp, nâng tầm giá trị nghỉ dưỡng

22/01/13612

Lưu tin

Địa chỉ: Q. Ba Đình, Hà NộiXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942700222

Thông tin thêm

Nằm trong tổng thể hài hòa của Flamingo Đại Lải Resort, Charm Villa 2 là một “tuyệt phẩm kiến trúc” đương đại, nổi bật với vẻ đẹp và kiến trúc độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Dự án được xem là điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung, bất động sản nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải nói riêng trong nửa đầu năm 2016.

Hòa mình cùng cảnh quan tuyệt đẹp và không khí trong lành của Flamingo Đại Lải Resort, Charm Villa 2 khiến người ta liên tưởng đến những căn biệt thự xinh đẹp, lặng lẽ tựa vào hàng cây xanh mát, luôn tạo cảm giác yên bình như chốn tiên cảnh. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua cho quý khách hàng khi muốn tìm cho mình một “ngôi nhà thứ hai” tuyệt vời, hoàn hảo.

Charm Villa 2 tọa lạc tại bán đảo Bắc của Flamingo Đại Lải Resort, rất gần cổng vào, nhà hàng Charm, nhà hàng Bamboo Wings, Trung tâm hội nghị Opera Hall và hệ thống dịch vụ tiện ích của Forest. Được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc cảnh quan hiện đại, lấy thiên nhiên làm nền tảng, đồng thời bảo tồn cảnh quan tự nhiên vốn có, Charm Villa 2 là nơi quý khách có thể giũ bỏ toàn bộ căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống bận rộn thường ngày để có thời gian thư giãn và kết nối lại với thiên nhiên, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, hoàn hảo.

Được xây dựng trên nền diện tích đất 374 - 352 m2, Charm Villa 2 có thiết kế 2 tầng, tạo ấn tượng về một biệt thự có không gian nghỉ dưỡng đích thực mà giới thượng lưu đang tìm kiếm. Tầng 1 được bố trí 3 phòng ngủ với thiết kế không gian mở, ngăn cách với không gian sân vườn rộng bằng cửa kính lớn, tuy vậy lại tuyệt đối riêng tư bởi lối lên tầng 2 hoàn toàn riêng biệt. Tầng 2 là phòng khách kết nối liên hoàn với phòng ăn và phòng bếp. Những khoảng không gian rộng lớn được tạo ra từ bức tường kính thoáng rộng, kết hợp với giếng trời thông tầng ngay trong nhà giúp làm sáng không gian cùng nội thất hiện đại và sang trọng bên trong biệt thự.

Điểm nhấn khác biệt của Charm Villa 2 là bể bơi, vườn treo được đặt tại tầng 2. Với thiết kế này, Charm Villa 2 tạo ra khoảng không gian thoáng rộng, chủ nhân vừa thư giãn trong làn nước mát, cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, sau đó lại có thể ngồi nhâm nhi cốc trà nóng và thưởng lãm hệ thống vườn treo tạo không gian xanh, cảm giác cực kì thư thái. Tầng mái của biệt thự được thiết kế mái xanh theo công nghệ PlanterCel, tiên tiến thế giới. Mái xanh không chỉ đóng vai trò là tiểu cảnh nghệ thuật mà còn trở thành lớp cách nhiệt hữu hiệu, giảm hệ số giãn nở do nhiệt của bê tông, góp phần tiết kiệm năng lượng.

Biệt thự bài trí nội thất tiêu chuẩn 5 sao theo phong cách tân cổ điển sang trọng với các điểm nhấn vừa hiện đại vừa lịch lãm, mang tới không gian sống thượng lưu và đẳng cấp nhưng không hề mất đi sự ấm cúng cho mỗi gia đình. Đặc biệt, với thiết kế sân hiên rộng bố trí bàn ghế nghỉ ở cả tầng 1 và tầng 2 chủ biệt thự có thể vừa uống trà vừa ngắm nhìn không gian xanh.












Tên liên lạc

Sale Falamingo Đại Lải

Địa chỉ: Flamingo Đại Lải Resort *****



 



Điện thoại: 0942700222

 





Xem thêm chi tiết: http://bietthusang.vn/news/Tin-tuc/FLAMINGO-DAI-LAI-bung-no-qua-tang-voi-goi-Bung-No-Cam-Xuc-204/



Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng