Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẹo sử dụng Tivi tiết kiệm điện nhất

11/01/2127

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983612828

Thông tin thêm

Tivi là thứ mà trong gia đình nào cũng phải có. Tuy nhiên vì một số thói quen sử dụng chưa đúng khiến cho hoá đơn tiền điện của mình tăng đáng kể. Qua bài viết này, Điện Máy Người Việt sẽ hướng dẫn những mẹo tiết kiệm điện cho tivi nhằm giúp bạn sử dụng tivi một cách có hiệu quả nhất.


1. Chọn tivi kích thước phù hợp với căn phòng 


Với một Tivi có kích thước phù hợp với căn phòng không quá to, bạn có thể rút ngắn khoảng cách xem tivi để vẫn duy trì được chất lượng hình ảnh tốt .Đồng thời bằng việc tích hợp các công nghệ hình ảnh tân tiến sẽ giúp tivi giảm được điện năng tiêu thụ đáng kể.


Mẹo sử dụng Tivi tiết kiệm điện nhất


2. Chọn độ sáng màn hình phù hợp


Một số dòng tivi hiện đại sẽ có khả năng tự điều chỉnh độ sáng của màn hình tivi tùy thuộc vào ánh sáng mạnh/yếu trong phòng. Bạn có thể giảm ánh sáng xung quanh tivi xuống mức vừa phải bằng cách tắt mở hệ thống đèn điện. Qua đó, ta vừa có thể giúp tivi mang lại hình ảnh rõ, đẹp hơn đồng thời độ sáng của đèn hình nền lại có thể giảm xuống.


Mẹo sử dụng Tivi tiết kiệm điện nhất


3.Tắt nguồn khi không sử dụng 


Để tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ cho tivi, bạn hãy tắt nguồn bằng cách ấn nút nguồn ngay trên máy mỗi khi không sử dụng. Bên cạnh đó, việc làm này còn có thể làm giảm nguy cơ cháy nổ để đảm bảo an toàn cho gia đình.


Mẹo sử dụng Tivi tiết kiệm điện nhất


 


4. Xem tivi cùng nhau


 Chúng ta hãy ngồi lại với nhau cùng xem chung một chương trình tivi. Việc làm này không phải chỉ để tiết kiệm điện, mà còn là cách tuyệt vời để gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Mẹo sử dụng Tivi tiết kiệm điện nhất


5. Bật chế độ tiết kiệm điện


Hiện nay các dòng ngày nay đều được các hãng trang bị cho chế độ tiết kiệm điện. Chức năng này sẽ giảm độ sáng màn hình, điều chỉnh độ tương phản cùng mức âm thanh vừa phải để giảm lượng điện năng tiêu thụ


Mẹo sử dụng Tivi tiết kiệm điện nhất


 


Trên đây là những mẹo nhỏ để tiết kiệm điện cho chiếc tivi của bạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, xin hãy để lại bình luận bên dưới nhé!


MUA TIVI GIÁ RẺ - ĐẾN NGAY ĐIỆN MÁY NGƯỜI VIỆT 


Hotline: 0247.303.6336


Địa chỉ: Ngõ 683 Đường Nguyễn Khoái, Quận Hoàng Mai,Hà Nội 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng