Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy vắt ly tâm 20kg/mẻ - vắt kiệt nước

02/03/242

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Máy vắt ly tâm 20kg/mẻ phù hợp với các đơn vị sản xuất quy mô không quá lớn hiện nay. Thiết bị được sử dụng để vắt nước và lọc bã cho nhiều sản phẩm khác nhau. Với hiệu quả sạch lên tới 95%, dòng máy này đang rất được ưa dùng trên thị trường.


Ưu điểm của máy vắt ly tâm 20kg/mẻ


Đầu tiên phải kể đến là thiết kế máy gọn, sáng bóng, có độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng vì được sử dụng chất liệu SUS304, đảm bảo vệ sinh.


Thứ hai là chức năng vắt đạt tối đa, vắt kiệt nước trong một lần chứ không phải vắt nhiều lần như các máy vắt thông thường, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.


Thứ ba là phần động cơ, máy sử dụng mô tơ giảm tốc mạnh mẽ, máy chạy êm tiếng ồn thấp, hoạt động ổn định liên tục trong nhiều giờ mà không sợ đứng máy.


Thông số kỹ thuật


Model: SS752-500


Đường kính lồng vắt: 500mm


Chiều cao: 300mm


Điện áp: 380V


Công suất động cơ: 1.5KW


Vòng quay: 960rpm/min


Năng suất tối đa: 25kg/lần


Kích thước máy: 1000 x 1000 x 650 (mm)


Trọng lượng máy: 250kg


Một số quy tắc khi sử dụng máy vắt ly tâm 20kg/mẻ


Phải đưa máy vắt ly tâm vào vị trí khô ráo, nền phải đổ bê tông chắc chắn và thực sự bằng phẳng để máy ly tâm không bị nghiêng gây độ lệch tâm lớn gây rung và ồn.


Vận hành đúng các bước đã hướng dẫn bởi Máy Móc Vĩnh Phát khi bàn giao máy. Trong quá trình chạy, nếu xảy ra trường hợp rung quá mạnh hãy ngưng máy ngay và kiểm tra nguyên nhân, nếu là do nguyên liệu hãy trải đều chúng và chạy lại.


Sau khi mỗi ngày làm việc hãy tháo lồng ngoài và vệ sinh kỹ lưỡng bằng nước sạch, tránh gây mất vệ sinh cho những mẻ hàng chạy hôm sau.


Thông tin liên hệ


Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc


Hotline: 0917791981


Địa chỉ: số 9 ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng