Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy trợ thính chính hãng

13/01/2221

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0945080812

Thông tin thêm


1. Máy trợ thính là gì?

Máy trợ thính là trợ thủ đắc lực giúp người khiếm thính có thể nghe rõ âm thanh. MTT có khả năng khuếch đại âm thanh lời nói, giảm âm ồn… nhằm tạo ra môi trường nghe tốt nhất cho người đeo.

.

2. Có những loại máy trợ thính nào?

Về cách nghe có thể phân biệt máy trợ thính đường khí và đường xương

Theo lịch sử phát triển có thể chia MTT đường khí làm 3 loại: MTT có dây, MTT không dây Analog và MTT không dây kỹ thuật số

.

3. Kiểu dáng máy trợ thính

Thiết bị trợ thính hiện đại, đặc biệt là dòng máy không dây kỹ thuật số có nhiều cách đeo khác nhau, kiểu dáng khác nhau.

– Sau tai: BTE (Behind the ear)

– Loa trong tai: RIC (Reciever in the canal) hoặc RITE (Receiver In The Ear)

– Trong tai: ITC (In the Canal), ITE (In the ear), CIC (Complete in the canal)

– Máy trợ thính đường xương

– Ngoài ra các nhà sản xuất còn phát triển thêm dòng Mini-BTE, Mini-RIC… về cơ bản không khác biệt nhiều so với những gì đã nêu bên trên nhưng kích thước nhỏ hơn.

.

4. MTT kỹ thuật số chính hãng:

Chúng tôi thường dùng cụm từ Máy trợ thính chính hãng để chỉ các nhà sản xuất uy tín tới từ Châu Âu hoặc Mỹ. Để phân biệt với những dòng máy giá rẻ hoặc máy fake tới từ Trung Quốc. Mặc dù các dòng máy Fake được quảng cáo có các chức năng tương tự như giảm hú, giảm ồn … nhưng thực tế các tính năng này tạo ra rất ít khác biệt. Thậm chí sau một thời gian sử dụng máy còn không đáp ứng được nhu cầu của người nghe.



Các tính năng nổi bật:

– Nhiều kênh tần số chi tiết – có thể hiệu chỉnh bằng phần mềm chuyên dụng.

– Khử tiếng hú, tiếng nhiễu, tiếng gió, tiếng feedback tự động.

– Phân biệt được nhiều môi trường nghe khác nhau.

– Tương thích với các thiết bị hỗ trợ không dây

– Kết nối dễ dàng với điện thoại di động, để nghe nhạc, nghe điện thoại và tinh chỉnh các thông số trong phần mềm của hãng.

– Ngoài ra các nhà sản xuất còn phát triển nhiều công nghệ độc quyền tối tân khác như “công nghệ nhận diện chuyển động Motion core của Rexton”, “công nghệ Sound Sense Learn tự tạo chương trình nghe trên app điện thoại của Widex”, “Hệ điều hành dành riêng cho trẻ em của Phonak”, “Công nghệ xử lý âm thanh theo thời gian thực; Công nghệ xử lý Hybrid đa luồng; Tinh chỉnh máy từ xa của Benafon” …

.

Để xem thông tin chi tiết hơn và tìm hiểu cách lựa chọn MTT vui lòng xem tại trang chủ: https://trothinhankhang.com/may-tro-thinh-cho-nguoi-gia-va-tre-nho/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng