Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy tính cũ giá rẻ tại hà nội

29/05/21230

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973817113

Thông tin thêm

Máy tính cũ giá rẻ tại hà nội





MÁY TÍNH GIÁ RẺ HÀ NỘI
Trung Tâm Máy Tính Công Nghệ & Thiết Bị Văn Phòng HBT đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi, máy tính giá rẻ hà nội đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất, đặc biệt đăng tải các mặt hàng bằng hình ảnh thật không photoshop. Máy tính giá rẻ hà nội xây dựng những chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách bảo hành 1 đổi 1 và hoàn tiền ngay, bảo dưỡng, bảo trì miễn phí cho khách hàng... cùng đội ngũ nhiều nhân viên cộng tác viên có trình độ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn sản phẩm, sử dụng dịch vụ chúng tôi.
SỨ MỆNH CỦA CÔNG TY
Máy tính giá rẻ hà nội xác định sứ mệnh của mình là trở thành người bạn đồng hành tin cậy nâng bước thành công của khách hàng, là nền tảng vững vàng để phát triển nghề nghiệp và mang lại cuộc sống phong phú về tinh thần cũng như vật chất cho toàn thể cán bộ, nhân viên.
TẦM NHÌN
Nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp máy tính, thiết bị văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và giải pháp ứng dụng công nghệ.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Phương châm hành động “Kỷ luật và sáng tạo – Tự do và trách nhiệm” cùng hệ thống quy trình làm việc chuẩn mực và hiệu quả đảm bảo thực hiện mục tiêu cao nhất của Máy tính giá rẻ hà nội là đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất, tốc độ nhanh nhất và chi phí thấp nhất.
PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC
Thiện tâm - Thành ý - Giá trị thực!
Website chính thức http://maytinhgiarehanoi.com/


HBT COMPUTER

Chuyên cung cấp mua bán trao đổi linh kiện máy tính, máy sấy tóc, đai massage giảm béo các loại, đèn pha Led, đổ buôn phụ kiện PC nhận thiết website. Lắp ráp máy tính cấu hình theo yêu cầu. Cung cấp máy tính bàn, laptop dùng văn phòng, cho công ty, cơ quan, bệnh viện, trường học...bảo hành dài hạn cho sản phẩm
Mọi chi tiết xin liên hệ: HBT-Computer
Yahoo: pc_hbt https://www.facebook.com/pc.hbt  
Website: http://maytinhgiarehanoi.com/
SĐT: 0973.817.113 or 0915.817.113
ĐC: SN 32 Ngõ 113 Yên Hòa - Cầu giấy - Hà Nội
BÁO GIÁ MÁY TÍNH NGUYÊN BỘ - MÀN HÌNH LCD - CASE GIÁ TỐT

được đăng tải đầy đủ trên website http://maytinhgiarehanoi.com/



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng