Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy sấy quần áo Daiwa 8Kg giá rẻ

28/02/150

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0433523105

Thông tin thêm

Máy sấy quần áo Daiwa thương hiệu đến từ Nhật Bản


Máy sấy quần áo Daiwa được nhập khẩu nguyện chiếc từ Đài Loan với ưu điểm giá thành cạnh tranh và chất lường tốt so với các sản phẩm cùng loại.

Mùa mưa sắp đến,quần áo lâu khô,mùi hôi khó chịu là những gì khiến bạn khó chịu.Giờ đây tất cả vấn đề đó đã được giải quyết với sự có mặt của máy sấy quần áo.Sấy khô nhanh với nhiệt độ thích hợp sẽ làm quần áo của bạn thơm tho và sạch bóng vi khuẩn nấm mốc.Ngoài ra,việc tránh phơi quần áo dưới ánh nắng trực tiếp sẽ làm quần áo giữ được màu hơn,giúp quần áo bạn lúc nào cũng trông như mới.

Máy sấy quần áo Daiwa 8Kg giá rẻ


Máy sấy quần áo Daiwa GYJ80-268 được thiết kế chuyên nghiệp. Máy sấy của trước thuận tiện trong quá trình vận hành cũng như lắp đặt. Để tiết kiệm không gian, máy có thể được treo tường(có giá treo) ngay phía trên máy giặt. Ngoài ra, máy có tay cầm hai bên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Máy sấy quần áo Daiwa GYJ80-268 có thể đặt bất cứ vị trí nào(tránh nơi ẩm ướt, không gian nhỏ-kín), chỉ cần nối với nguồn điện là có thể vận hành. Với công suất sấy 8kg, máy sấy Daiwa GYJ80-268 có thể sử dụng trong gia đình, khách sạn mini, các cửa hàng dịch vụ giặt -sấy, các sân golf, tennis,...

Máy sấy quần áo Daiwa GYJ80-268 giúp bạn có thể an tâm có những bộ quần áo khô ráo và sạch sẽ không có mùi hôi. Hơn nữa chiếc máy sấy quần áo Daiwa GYJ80-268 cũng rất an toàn khi sử dụng.

 

Ngoài ra tại Điện máy vạn phúc bạn có thể tìm thấy các sản phẩm khác như máy sấy quần áo Electrolux(nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu),máy sấy quần áo WhiteKnight nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh.

 

Liên hệ để được tư vấn tốt nhất:

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ tổng hợp Vạn phúc

Địa chỉ : Số 85 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Showroom : Số 172 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội


Điện thoại: 0433.523.102 - 0433.523.105
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng