Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy sấy bát không nóng : 5 lỗi thường gặp cần phải chú ý

04/04/202

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0838464255

Thông tin thêm

Càng ngày càng có nhiều người sử dụng những chiếc máy sấy bát này, nhưng một ngày bạn phát hiện ra những chiếc máy sấy của mình mắc phải những lỗi nhỏ khiến bạn không thể xử lý được. Bài viết " Máy sấy bát không nóng : 5 lỗi thường gặp cần phải chú ý " sẽ giúp bạn xem xét và xử lý các lỗi trên.


Máy sấy bát không nóng : 5 lỗi thường gặp cần phải chú ýmáy sấy bát không nóng được sử dụng rất nhiều trong các gia đình hiện nay.


Máy sấy bát không nóng : 5 lỗi thường gặp cần phải chú ý.



  1. Máy sấy bát không hoạt đông, không nóng.


Trường hợp này khá phổ biến, đó chính là máy sấy bát hoạt động nhưng không có khả năng sấy bát, đĩa và bát đĩa vẫn còn ướt, không thể khô được. Có khả năng là điện trở nhiệt không hoạt động hoặc bỏ quá nhiều chén bát đĩa ướt vào máy mà công suất không đủ hoạt động như bạn mong muốn.


Lúc này nên kiểm tra dây điện, đường dây từ bộ nguồn đến điện trở hay thử giảm bớt số lượng chén đĩa.


2. Không cài đặt được thời gian máy sấy chạy.


Nguyên nhân chủ yếu là role hỏng hoặc nút điều khiển của máy sấy bát hỏng,cần gọi thợ đến kiểm tra và thay rơ le mới, để có thể sử dụng tốt nhất.


3. Quạt sấy bát kêu to bất thương.


Nhiều lúc bạn sẽ thấy sao quạt sấy bát có thể kêu to như thế,đau đầu khó chịu không biết chuyện gì đang xảy ra. Điều này bắt nguồn từ mô tơ, cánh quạt quay của máy, nếu chúng hỏng sẽ khiến cánh quạt to bất thường. Cần kiểm tra lại cánh quạt và rơ le để kết thúc vấn đề này.


Máy sấy bát không nóng : 5 lỗi thường gặp cần phải chú ýmáy sấy bát có những lỗi vặt cần biết để xử lý


4. Máy sấy bát có đèn nhưng không sáng.


Bóng đèn của máy sấy bát không sáng rất có thể là do bộ phận này đã bị chập dây gây nên việc bóng đèn không còn sáng nữa, cần kiểm tra dây hoặc kiểm tra bóng đèn để có thể xử lý cho thật hợp lý.


5. Có mùi hôi trong máy sấy bát.


Các bộ phận lọc trong máy sấy bát hỏng nhanh khiến cho các vi khuẩn nấm mốc ở đây gây mùi, ám mùi và gây ra mùi hôi vô cùng khó chịu. Cách xử lý vô cùng đơn giản, là bạn chỉ cần vệ sinh, làm sạch bộ phận lọc bằng một tấm vải mềm thấm nước tẩy rửa chuyên dụng là khắc phục được ngay lỗi đó.


Với những nguyên nhân khiến Máy sấy bát không nóng, không chạy hay hỏng hóc bạn có thể đối chiếu và xem tìm ra cách xử lý phù hợp nhé.


Xem thêm: tủ sấy bát công nghiệp, tủ sấy bát gia đình....

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng