Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy rửa chén Bosch Cao cấp Nhập khẩu Từ Đức

12/06/2127

Lưu tin

Giá: 14 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0399866770

Thông tin thêm

Máy rửa chén chén là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn



– Tiết kiệm điện nước tối đa cho gia đình bạn: Tùy thuộc vào lượng chén chén nhưng theo ước tính, mỗi lần rửa chén chén bằng tay, lượng nước cần tiêu thụ khoảng 40L. Thậm chí, với những gia đình có thói quen xả nước trực tiếp vào chén chén khi rửa thì lượng nước tiêu thụ còn cao hơn rất nhiều.

Trong khi đó, máy rửa chén tiêu thụ lượng nước tương ứng với chu trình rửa do bạn lựa chọn và số lượng chén mỗi lần nhiều hay ít, thương dao động trong khoảng 11 – 20L thôi. Với những dòng máy rửa chén chén cao cấp thì lượng nước còn được giảm đi rất nhiều nữa đấy!

– Rửa được nhiều chén đĩa cùng lúc: Hãy thử tưởng tượng đến những bữa tiệc gia đình, những buổi hội họp tại nhà hoặc những hôm có đám tiệc, việc bạn phải rửa số lượng chén chén lên tới hàng trăm chiếc là điều không thể tránh khỏi.

Với một chiếc máy rửa chén cao cấp, bạn có thể rửa cùng lúc lên tới 16 hoặc 20 bộ đồ ăn châu Âu (Tương đương với khẩu phần ăn của 20 người cùng lúc) chỉ trong một lần rửa.

– Máy hoạt động êm ái: Khi đã sở hữu một chiếc máy rửa chén cao cấp, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những tiếng chén đũa va chạm nhau trong khi rửa hoặc những âm thanh ồn ào nếu chẳng may bạn đánh vỡ chén chén.

Máy rửa chén hiện nay được thiết kế giảm thiểu tối đa độ ồn nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng máy ồn làm nhức đầu khi sử dụng.


Kích thước máy rửa chén chén Bosch gia đình


Dựa theo kiểu dáng thiết kế và vị trí lắp đặt, Gia Dụng Đức Sài Gòn chia máy rửa chén chén thành 3 loại: Máy rửa chén chén âm tủ, máy rửa chén chén độc lập và máy rửa chén chén để bàn.


Máy rửa chén Bosch Cao cấp Nhập khẩu Từ Đức

1. Máy rửa chén chén Bosch bán âm và âm toàn phần


Là dòng máy rửa chén chén được gắn âm trong tủ bếp một phần hoặc toàn phần với kích thước lắp đặt khoảng 60cm (rộng) x 82cm (cao) x 60cm (sâu), giúp tiết kiệm diện tích sử dụng và là điểm nhấn decor trong gian bếp của bạn.


Máy rửa chén Bosch Cao cấp Nhập khẩu Từ Đức

Do có công suất lớn (có thể rửa 12 – 14 bộ chén đĩa), thiết kế sang trọng, hiện đại và được trang bị nhiều tính năng cao cấp nên giá bán của máy rửa chén âm tủ tương đối cao, có thể lên tới vài chục triệu đồng.


2. Máy rửa chén chén Bosch độc lập


Loại máy này có thể lắp độc lập bên ngoài hoặc tháo lắp để đặt âm trong tủ bếp. Kích thước lắp đặt máy rửa chén độc lập thường là 60cm (rộng) x 85cm (cao) x 60cm (sâu).


Máy rửa chén Bosch Cao cấp Nhập khẩu Từ Đức

Ngoài ra, chúng còn có hệ thống 2 – 3 khoang cửa, có thể rửa được 12 – 16 bộ chén đĩa, rất phù hợp cho những gia đình đông người, không gian rộng rãi và hiện đại.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng