Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy in uv khổ lớn

20/01/201

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969498255

Thông tin thêm

Máy in UV khổ lớn là phân khúc cao nhất trong dòng máy in phun khổ lớn, đây hiện đang là dòng máy in được ưa chuộng nhất trên thị trường in ấn vì đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người sử dụng.


Nếu máy in UV khổ nhỏ chỉ hạn chế trong việc in áo, in logo thì đến sang đến khổ lớn đã mở rộng hơn trong việc in tranh ảnh, biển hiệu, hộp đèn quảng cáo, gạch men, nhôm, mica, kính góp phần không nhỏ vào sự phát triển ngành quảng cáo, gia công, trang trí nội ngoại thất.


Bây giờ đi đến đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp được những hộp đèn quảng cáo được in nổi bắt mắt, những bức tranh sống động, hay đến cả trần nhà xuyên sáng như đưa cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Tất cả những tuyệt tác đó đều được tạo ra từ máy in UV khổ lớn.


máy được chia ra gồm 2 loại : máy in cuộn UV và máy in phẳng UV


Máy in cuộn UV được in trên các chất liệu dạng cuộn ngoài trời như : bạt 3M, bạt hiflex, bạt phản quang, decal PP, lụa simily, backlit, decal trong, giấy lụa dán tường,…


Máy in cuộn chủ yếu được sử dụng để in tranh dán tường, decal dán cửa, decal dán tường, logo trên áo, in ảnh, băng rôn, bạt,….


Máy in phẳng UV được in trên các chất liệu dạng tấm phẳng như : kính, aluminum, mica, formex, nhựa, gạch, gỗ, đá, da, men,..vật liệu trang trí nội thất.


Máy được ứng dụng chủ yếu để in tranh treo tường trang trí phòng khách, phòng  ngủ, in vách ngăn, in trên gạch men, hộp đèn xuyên sáng, in logo công ty, biển hiệu,…


Máy in uv khổ lớn

máy in uv khổ lớn



Máy được ứng dụng công cao trong quá trình sản xuất bởi vậy máy có những tính năng ưu việt mà chưa có máy in phun nào đạt được như máy có hệ thống sấy bằng đèn UV giúp sản phẩm khô ngay sau khi vừa in xong, tăng độ bóng độ tương phản cho bản in. Hệ thống bảo quản đầu phun bằng cách tự động tắt đèn UV khi dừng in. Hệ thống giữ vật liệu thông minh bằng lực hút chân không. Máy có thể tự động làm sạch đầu phun bằng hệ thống phun chống tắc giữ ẩm giúp máy vận hành ổn định, tăng tuổi thọ đầu phun.


Nhà cung cấp máy in UV khổ lớn được đánh giá là có uy tín, chất lượng nhất hiện nay là công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu Asean.


Máy in uv khổ lớn

công ty Asean



Với hơn 10 năm trên thị trường in ấn, được sự yêu quý, tin tưởng của khách hàng Asean đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc. Luôn lấy phương châm “ mua sự uy tín – bán sự hài lòng “ Asean không ngừng nỗ lực mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất :



  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà

  • Sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi nhất

  • Chế độ bảo hành dài hạn

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi lớn

  • Chiết khấu cao khi mua linh kiện vật tư đi kèm

  • Đào tạo vận hành máy trọn đời

  • Sẵn sàng phục vụ 24/7


Ngoài máy in UV chúng tôi còn cung cấp các dòng máy in phun khổ lớn, máy in hifi, máy cắt CNC, máy cắt laser, các linh kiện máy, vật tư in ấn như bạt, decal, mực in các loại chính hãng giá thành tốt nhất thị trường.


Máy in uv khổ lớn

máy in uv khổ lớn



Nếu bạn có gì thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp qua :


Hotline : 0983 821 809


VP đại diện : Số 918 Kim Giang – Thanh Trì – Hà Nội


Website :https://aseanjsc.com.vn/


bạn có thể tham khảo thêm :


máy uv


máy in phẳng


giá máy in uv khổ lớn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng