Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút ẩm CN dorosin chính hãng Probuy

28/11/214

Lưu tin

Giá: 15,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977397492

Thông tin thêm

Dorosin là thương hiệu mới được ra mắt trong thị trường máy hút ẩm Việt Nam và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi công suất lớn và giá cả phải chăng.


Máy hút ẩm CN dorosin chính hãng Probuy


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin (xem chi tiết: https://probuy.com.vn/may-hut-am-cong-nghiep-dorosin) là một trong những thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Máy được thiết kế đa dạng về hình thức lẫn công suất nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các model máy hút ẩm công nghiệp Dorosin chính hãng công suất lớn, giá tốt nhất hiện nay.


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-5S


Máy hút ẩm Dorosin DP-5S với công suất hút ẩm 180 lít/ngày hoàn toàn phù hợp với không gian có diện tích từ 200 – 250m2 trong điều kiện tiêu chuẩn. Khả năng kiểm soát độ ẩm tối đa trong phạm vi hoạt động từ 10-90%.


Dorosin DP-5S sử dụng hệ thống máy nén của thương hiệu Panasonic, giúp máy có khả năng ngưng tụ lạnh, xử lý ẩm hiệu quả, và tăng độ bền cho máy.


Máy được thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 600 x 434 x 1600 (mm) có bánh xe 360 độ nên dễ dàng, thuận tiện trong quá trình di chuyển, lắp đặt.


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S


Máy hút ẩm CN dorosin chính hãng Probuy


https://probuy.com.vn/may-hut-am-cong-nghiep-dorosin-dp-10s.html


Máy hút ẩm Dorosin DP-10S là thiết bị có công suất hút ẩm 240 lít/ngày, phù hợp với các không gian có diện tích từ 350 – 400m2.


Vỏ máy được làm từ nhựa ABS, giúp máy có độ chắc chắn, dẻo dai, chống ăn mòn và hạn chế bị biến dạng do va đập. Cũng giống như các model hút ẩm công nghiệp khác của Dorosin, DP-10S cũng sử dụng máy nén hệ Panasonic kết hợp diện tích cửa gió lớn, lưu lượng khí lưu động 1800m3/h, nên máy có khả năng hút ẩm tốt, hoạt động bền bỉ, liên tục trong thời gian dài.


Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-20S


Máy hút ẩm CN dorosin chính hãng Probuy


https://probuy.com.vn/may-hut-am-cong-nghiep-dorosin-dp-20s.html


Máy hút ẩm Dorosin DP-20S có công suất hút ẩm lên tới 480 lít/ngày, lưu lượng khí đạt mức 3600m3/h giúp hơi ẩm được loại bỏ một cách nhanh chóng.


Máy có kích thước 1030 x 510 x 1815 (mm) dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Máy có độ ồn chỉ 68 dB không gây ảnh hưởng đến không gian làm việc. Ngoài ra, máy hút ẩm công nghiệp Dorosi DP-20S còn được thiết kế bộ cài đặt, hẹn giờ tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát độ ẩm cũng như thời gian hút ẩm như mong muốn.


Với công suất lớn như vậy, máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-20S đặc biệt phù hợp với những không gian lớn như: Phân xưởng sản xuất, nhà kho,...


Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp đa dạng các model máy hút ẩm công nghiệp Dorosin chính hãng, giá thành cạnh tranh. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, công suất phù hợp không gian sử dụng... quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 092 686 5406 /  092 762 0000

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng